Hot boy - hot girl 2020-08-26 15:19:49

Nữ sinh ước mơ trở thành tiếp viên hàng không và lọt Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020


Sở hữu chiều cao 1m71 và thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng: 86-62-96, thí sinh Huỳnh Lê Bảo Trân có nhiều có lợi thế tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngoại hình cân đối và body nóng bỏng của thí sinh Huỳnh Lê Bảo Trân.
Dù đang học Cao đẳng FPT nhưng Bảo Trân lại ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Để hiện thực hóa ước mơ của mình, Bảo Trân đang tích cực học thêm ngoại ngữ. Đồng thời, đây là bước chuẩn bị để Bảo Trân tự tin hơn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

“Em đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay vì muốn để lại 1 dấu ấn, kỉ niệm đẹp cho thời thanh xuân của mình thêm rực rỡ, và điều quan trọng hơn cả là em muốn thử sức ở một cuộc thi tầm cỡ quốc gia, đại diện cho nhan sắc Việt Nam lan tỏa lòng nhân ái đến với mọi người”- Bảo Trân chia sẻ.
Nhan sắc nhìn gần của nữ sinh 10x.
Nữ sinh 2000 cho biết thêm, cô mong muốn vào Top 3 và chạm tay vào vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

“Có như thế em có thể truyền tải được thông điệp sống cũng như làm được nhiều việc có ích và ý nghĩa hơn để góp phần vào công cuộc thúc đẩy xã hội phát triển bền vững, văn minh và công bằng”- Bảo Trân nói.
  
Chia sẻ về các phần thi của Hoa hậu Việt Nam, Bảo Trân đặc biệt thích thú với phần trình diễn áo dài vì cho rằng đó là cơ hội để tôn vinh quốc phục của Việt Nam.

“Những tà áo dài với phom dáng ôm trọn đường cong người phụ nữ, vừa quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng, kín đáo. Hơn thế áo dài còn là hơi thở của nền văn hoá Việt Nam và mang đậm triết lý nhân sinh, nhân ái”- Bảo Trân lý giải.
Bảo Trân đặt mục tiêu lọt Top 3 và giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 
Nhận xét về bản thân, Bảo Trân cho hay, cô là người dễ hòa đồng và hoạt bát. Tuy chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc hay năng khiếu nào nhưng Bảo Trân tự tin mình sẽ thể hiện tốt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Cô nhấn mạnh: “Mọi thứ với em còn rất mới và em cũng muốn nhân cơ hội này để mình học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng sống nhằm hoàn thiện bản thân”.

Bảo Trân lấy hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm tấm gương cho sự nỗ lực của mình. “Em ấn tượng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì nhan sắc và lòng nhân ái. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là tấm gương cho sự cầu tiến và nỗ lực của em”- Bảo Trân tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)