Tin tức - pháp luật 2011-10-13 23:52:51

Tử vong sau khi bác sĩ khẳng định"không có gì trầm trọng"


[justify] Một cậu bé 2 tuổi đã chết tại nhà chỉ vài giờ sau khi bác sĩ nói cậu bé "không có gì trầm trọng" và cho cậu về nhà trong khi cậu có các triệu chứng của bệnh viêm màng não.[/justify]
[justify]
Lucas Wellstead được bác sĩ gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa Weston ở Somerset (Anh) sau khi phát hiện cậu có những triệu chứng của bệnh viêm màng não vào tháng Giêng.
[/justify]
[justify]
Tuy nhiên, các nhân viên y tế nói với bố mẹ của cậu rằng "không có gì trầm trọng" và Lucas được xuất viện với paracetamol sau khi nhập viện 5 giờ, mặc dù thân nhiệt của cậu tăng vọt từ 37 độ C đến 40,2 độ C.
[/justify]
[justify]
Lucas Wellstead chết sau khi bác sĩ cho về nhà vì "không có gì trầm trọng"
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Cậu bé 2 tuổi được phát hiện chết tại phòng ngủ vào sáng hôm sau vì nhiễm trùng huyết và viêm phổi 16 giờ sau khi xuất viện. Nhân viên bệnh viện đã thừa nhận hành động sai trái của mình trong cuộc điều tra về cái chết của Lucas.[/justify]
[justify]
Lucas có các đốm phát ban ở cổ và má, thân nhiệt cao và ho khi được đưa vào bệnh viện. Gia đình của Lucas cũng không nhận được bất kì lời khuyên nào về việc theo dõi thân nhiệt của cậu.
[/justify]
[justify]
Sian Eggíns, mẹ Lucas nhớ lại: "Chúng tôi đưa Lucas về nhà và tắm rồi cho thằng bé vào giường. Chúng tôi đọc cho thằng bé một câu chuyện rồi đi xuống. Khoảng 8h40 sáng hôm sau, tôi nghe John (bố Lucas) la lên rằng Lucas đã nằm bất động trên sàn nhà".
[/justify]
[justify]
Các nhân viên y tế đã cố gằng để cứu sống Lucas nhưng cậu đã chết tại bệnh viện đa khoa Weston lúc 9h30 ngày 21 tháng 1.
[/justify]
[justify]
Bác sĩ Phil Smith thừa nhận rằng họ nên kiểm khả kĩ tình trạng của Lucas thay vì cho cậu về nhà. "Từ giờ chúng tôi sẽ thay đổi. Từ sau cái chết của Lucas, chúng tôi kiểm tra bệnh tình của bệnh nhân 2 giờ/ lần".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)