Sức khoẻ 2012-10-30 02:41:04

Tư thế "yêu" sưởi ấm đêm Thu


Hãy cùng chàng tận hưởng cảm giác đê mê ngay trong đêm nay để xóa tan cái lạnh.
Hãy khóa chặt chàng bằng đôi chân
Vị trí "yêu" này sẽ được thực hiện tốt hơn trên một tấm phản hoặc một chiếc ghế có đủ chiều cao thích hợp sao cho nàng sẽ ngồi ở mép ghế còn chàng đứng dưới đất và xâm nhập.
Trong khi chàng đã vào sâu bên trong "cô bé", nàng hãy dùng đôi chân, khóa vùng hông chàng lại. Động tác này không chỉ tạo sự gần gũi cho hai bạn mà còn tăng sự khít khao mà cả hai cảm nhận được trong suốt quá trình "yêu".
Chàng nên ôm hai bắp đùi của nàng để tạo điểm tựa làm lực đẩy cho mỗi nhịp xâm nhập. Nàng nên chống tay ra đằng sau, ưỡn ngực, tạo đường cong và một khoảng không gian để chàng đẩy xương chậu thật sát với âm vật.

Đây là tư thế yêu giúp chàng có thể xâm nhập sâu dễ dàng vào "cô bé" nhờ động tác co chân của nàng và vị trí ngồi trên mép giường. Sự xâm nhập sâu có thể tạo ra những cơ co âm đạo từng hồi ở nàng và đẩy cảm hứng cho chàng nhanh về đích.
Lên đỉnh nhờ tư thế "Ngọa hổ tàng long"
Ở tư thế này, nàng quỳ bằng cả chân và tay theo tư thế của con hổ trong khi chàng đứng dưới đất và xâm nhập từ đằng sau.
Chàng ôm hông nàng để làm điểm tựa khi chuyển. Trong khi chàng đang thực hiện nghĩa vụ của mình thì bạn có thể chủ động khép hoặc mở chân để thu hẹp âm đạo tạo sự co bóp và khoái cảm. Tư thế này buộc bạn rung lên từng nhịp rên rỉ của mỗi lần chuyển động.

Ở vị trí này, chàng dễ dàng dùng tay vuốt ve âm vật, hông đùi và những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể nàng. Chàng cũng hoàn toàn chủ động về vị trí, tốc độ. Đặc biệt hơn, vị trí tiếp xúc vuông góc của dương vật có khả năng chạm tới điểm G trong âm đạo nàng.
Nóng hơn với "thế yêu leo núi"
Sắp xếp một đống gối trên sàn nhà hoặc trên giường và thả người xuống nhưng với tư thế quỳ, tỳ tay vào đống gối cao. Hai bạn cùng quỳ một tư thế, mặt cùng hướng, nàng quỳ trước và chàng từ đằng sau. Ngực của chàng áp sát lưng nàng và cánh tay tỳ lên gối nhưng ôm trọn, sát vào cơ thể nàng.

Nàng hãy sử dụng những chiếc gối để hỗ trợ, mở chân của mình để chàng có thể quỳ xuống giữa bạn và nhập vào từ phía sau.
Tư thế quỳ này rất tự nhiên và thoải mái nên hai bạn có thể kéo dài thời gian yêu mà không sợ mệt mỏi.
Ở tư thế này, hai bạn sẽ có những cảm nhận vô cùng thú vị. Trong khi nàng cảm nhận tuyệt đối về "cậu bé" thì chàng cũng có những cảm xúc dâng trào khi được ở trong "cô bé".
Chiếc gối êm sẽ tạo cảm giác từng nhịp di chuyển trở nên êm ái và sâu vô tận. Sự tiếp xúc da thịt trọn vẹn hơn cũng nhờ tư thế này.
Khi ở cao trào, nàng có thể leo lên đống gối cao hơn một chút để chàng gần như nằm đè trên người của bạn trong một thời gian, sau đó lại tụt xuống một chút, sao cho bạn như nằm gọn trong lòng chàng. Mỗi tư thế do hai bạn chủ động điều khiến sẽ tạo ra những khoái cảm mới lạ bùng nổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)