Chuyện lạ 2012-05-26 22:38:34

Tự tay nấu 'của quý' của mình để phục vụ thực khách


Mao Sugiyama, 22 tuổi, đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ dương vật và tinh hoàn vào hồi tháng Ba vừa qua và bỏ chúng vào ngăn lạnh suốt 2 tháng trước khi đem hầm cho các thực khách vào hôm 13/5.

Được biết, những thực khách này phải trả 20.000 yên (tương đương 251 USD) để thưởng thức một đĩa đồ ăn có một phần "của quý" của Sugiyama.

Mao Sugiyama đang chuẩn bị món ăn phục vụ thực khách từ "của quý" của mình.

Bữa ăn được chuẩn bị dưới sự giám sát của một đầu bếp và các thực khách phải ký vào bản cam kết rằng Sugiyama sẽ không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu một ai đó đổ bệnh sau khi thưởng thức món ăn này.

Trước đó, Mao Sugiyama đã tiến hành hợp pháp hóa các thủ tục liên quan bao gồm một lệnh cấm bán nội tạng, xử lý chất thải y tế và yêu cầu vệ sinh thực phẩm.

Sugiyama, người tự nhận mình không có giới tính, ban đầu đã nghĩ về việc tự ăn bộ phận sinh dục của mình nhưng sau đó quyết định đem bán nó để có tiền chi trả viện phí.

Tổng cộng có 70 người đã có mặt tại một nhà hàng ở Tokyo để tham gia sự kiện do Mao Sugiyama tổ chức nhưng chỉ có 5 vị khách được thưởng thức một phần "của quý" của anh, những người còn lại dùng thịt cừu hoặc thịt cá sấu trong bữa tiệc.

Các thực khách hồi hộp chờ đợi để thưởng thức món ăn "độc nhất vô nhị" này.

Họa sỹ 22 tuổi này cũng cho biết anh tổ chức sự kiện trên nhằm nâng cao nhận thức về "những người giới tính hiếm".

Cảnh sát Tokyo đã liên lạc với Sugiyama nhưng không tiến hành một cuộc điều tra vì cho rằng việc làm của anh không hề vi phạm pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)