Phim ảnh 2017-10-25 02:47:48

Từ rớt nước mắt đến... bật cười vì phản ứng của bố mẹ sao Hàn trước cảnh nóng của con


Đằng sau quyết định đóng cảnh nóng của các diễn viên Hàn Quốc là những tâm tư, trăn trở và đôi khi là cả những phản ứng bất ngờ của các bậc làm cha làm mẹ.

Đóng cảnh nóng có thể không phải là một chuyện khó khăn với những diễn viên đã dày dạn kinh nghiệm và bản lĩnh. Thế nhưng với nhiều diễn viên khác, chưa chắc đã dễ dàng để có thể đi đến quyết định như vậy. Tuy nhiên dù ở trường hợp nào thì bố mẹ của các sao vẫn luôn là những người có nhiều tâm tư, suy nghĩ. Trước lựa chọn của con cái, những ông bố bà mẹ đã phản ứng như thế nào? Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của 5 diễn viên Hàn Quốc từng đóng cảnh nóng sau đây.



Chun Woo Hee"

Nữ diễn viên The Wailing Chun Woo Hee từng đảm nhận cảnh giường chiếu trong bộ phim năm 2009 của đạo diễn Bong Joon Ho Mother. Xuất hiện trên chương trình Taxi của đài tvN năm 2015, cô cho biết: "Vì đã đóng phim từ nhỏ nên tôi không còn quá sợ khi đảm nhận cảnh phim này nữa. Vả lại, tôi nghĩ rằng làm diễn viên thì dù là cảnh khỏa thân hay cảnh gì thì cũng không được kén chọn". Chun Woo Hee cũng chia sẻ rằng bố mẹ cô đã khóc khi xem bộ phim và cô đã rất đau lòng khi nghe được chuyện này.



Chun Woo Hee trong "Mother"

Nữ diễn viên Jo Bo Ah từng rất lo lắng khi quyết định đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh Innocent Thing đến nỗi tay chân co quắp lại. Tuy nhiên, nỗi sợ ấy đã qua đi khi cô ý thức được rằng đây là những phân đoạn rất cần thiết cho mạch truyện. Bố mẹ Jo Bo Ah tỏ ra cởi mở trước lựa chọn của con gái. Cô chia sẻ họ đã cùng cô xem bộ phim và chỉ coi đây là cảnh nóng của nhân vật thay vì là cảnh mà con gái mình đóng.



Jo Bo Ah trong "Innocent Thing"

Phim điện ảnh năm 2008 Song Hoa Điếm là một trong những tác phẩm nổi bật nhất sự nghiệp của Song Ji Hyo. Vào năm 2009, nữ diễn viên chia sẻ cô đã gặp khó khăn không ít khi cố gắng thuyết phục bố mẹ mình đồng ý cho cô đóng cảnh nóng trong phim. Cô trải lòng trong nước mắt: "Đến giờ (năm 2009), vì cảnh nóng của tôi mà bố mẹ tôi vẫn chưa xem bộ phim này. Song khi xem phản ứng của khán giả về phim thì họ đã khen ngợi tôi rằng tôi đã làm rất tốt".



Cũng tham gia Song Hoa Điếm như Song Ji Hyo, Jo In Sung từng chia sẻ vào năm 2008: "Bố mẹ tôi chỉ biết qua qua về việc tôi đóng cảnh nóng. Họ chỉ nghĩ rằng: "Hóa ra con cũng thành người lớn rồi nhỉ?". Nếu bố mẹ mà xem cảnh nóng của tôi thì họ cũng sẽ bất ngờ thôi. Tôi tin là họ sẽ hiểu cho lựa chọn của tôi".



Tài tử Jung Woo Sung và nữ diễn viên Esom đã có nhiều cảnh nóng với nhau trong Scarlet Innocence năm 2014. Nếu như Esom đã xin lời khuyên của mẹ trước khi nhận vai thì Jung Woo Sung cũng hỏi ý kiến của bố mình. Nam diễn viên từng thổ lộ: "Không phải là trước nay tôi tránh né mấy phim có cảnh nóng, mà là tôi chỉ muốn xuất hiện trong những phim như vậy khi bản thân đã sẵn sàng". Anh đã hỏi bố mình: "Bố à, con có thể cởi đồ được không?", và bố anh đã trả lời rất nhanh chóng: "Tất nhiên rồi. Con đã đủ già để có thể cởi đồ rồi đấy". Quả là ông bố của năm!





Jung Woo Sung và Esom
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)