Phim ảnh 2017-10-15 15:24:27

Phim Hàn hút khách nhờ vòng một 'khủng' của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara


Mad Dog (Chó điên) là câu chuyện về một nhóm thám tử được dẫn dắt bởi Choi Kang Woo. Ông vốn là một thám tử liêm chính đầy mưu kế. Trong khi đang nghỉ hưu thì ông nhận ra rằng một số tiền bẩn và bảo hiểm hoạt động một cách phi pháp, nên đã tuyển mộ những thanh tra mà ông tin tưởng để cố gắng điều tra những lỗ hổng trong gian lận bảo hiểm.



Ngay khi bộ phim mới phát sóng tập đầu tiên thì cái tên Hwayoung (cựu thành viên nhóm nhạc T-Ara) bất ngờ trở thành từ khóa hot nhất Naver – cổng thông tin lớn nhất nhì Hàn Quốc. Nguyên nhân đến từ kịch bản hấp dẫn cùng những màn khoe thân hình nóng bỏng của Hwayoung trong phim.




Thành viên nữ duy nhất của đội điều tra "Chó điên".

Trong phim, Hwayoung vào vai Jang Ma Ri, một cựu vận động viên thể dục dụng cụ. Cô làm việc cho đội điều tra phá án của Choi Kang Woo. Vì nhiệm vụ, Ma Ri có thể biến hóa thành một cô gái đáng yêu, một cô nàng sexy hay một sinh viên đại học trong sáng.






Nhan sắc ngọt ngào và bốc lửa của Ma Ri.

Ngay ở tập đầu tiên, mĩ nhân duy nhất của đội điều tra đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Với thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 "khủng", Ma Ri đã thành công trong việc chiếm được sự cảm mến của giám đốc bệnh viện - nơi chuyên làm hồ sơ bảo hiểm giả cho những ai có nhu cầu. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những pha hành động mỹ mãn khiến người xem không ngớt lời khen ngợi.


Với thân hình bốc lửa cùng kỹ năng điều tra, Ma Ri đã dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên.

Hwayoung sinh ra tại Gwangju, Hàn Quốc. Cô có chị gái song sinh là Ryu Hyoyoung, cựu thành viên nhóm nhạc Coed School và nhóm nhỏ 5dolls. Cũng giống như chị gái của mình, Hwayoung từng theo đuổi niềm đam mê ca hát với tư cách là thành viên nhóm nhạc T-ara.



Ngày 28 tháng 7 năm 2012, một số thành viên của T-ara đã đăng các dòng trạng thái lên Twitter bị cho là nhạo báng và bắt nạt Hwayoung. Đến ngày 30 tháng 7, Core Contents Media đã chính thức thông báo cắt đứt hợp đồng với Hwayoung. Cô không còn là thành viên của T-ara cũng như Core Contents Media.


Hwayoung từng nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng Hàn Quốc sau scandal bị các thành viên khác trong nhóm bắt nạt.

Giám đốc Kim Kwang Soo tuyên bố công ty chấm dứt hợp đồng với Hwayoung chiều theo ý kiến phàn nàn của 19 người trong đội ngũ những người liên quan với T-ara. Và đồng thời cũng tuyên bố rằng vấn đề bắt nạt không phải là nguyên nhân dẫn đến vụ việc này.

Sau đó tin đồn Hwayoung bị bắt nạt bởi các thành viên khác của T-ara nổi lên khắp các trang web và các phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc. Các thành viên đã chịu một cú sốc lớn từ trang web fan hâm mộ khi họ thay đổi tiêu đề trang thành "HwaYoung Advocates" sau khi nghe thông báo từ CCM.

Ngày 15 tháng 12 năm 2013, Hwayoung đã ký hợp đồng với Wellmade Star M, công ty của Lee Jong Suk và Oh Yeon Seo, chuẩn bị cho sự nghiệp diễn viên.






Ngôi sao 24 tuổi đang ngày càng thành công trên con đường phát triển sự nghiệp solo.

Sau khi hoàn thành phim ngắn Mother’s Choice, Hwayoung quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong vai diễn Han Ok trên phim Ok Family. Phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình bị nghi ngờ ăn cắp những cổ vật thời kỳ Joseon từ Viện bảo tàng Jeonju.

Mad Dog là dự án truyền hình mới nhất mà Hwayoung nhận lời tham gia. Lại lần nữa, người đẹp sinh năm 1993 chứng minh được năng lực diễn xuất và ngày càng thành công sau khi rời T-ara.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)