Tin tức - pháp luật 2014-06-21 01:14:35

tử hình kẻ "bắn chết thiếu phụ".. ở chợ tình.


Sau lời từ chối phục vụ, nữ nhân viên tẩm quất bị Đồng bắn trúng tim khiến tử vong tại chỗ.
Tại phiên xử, Đồng với dáng vẻ ngây ngô khai không nhớ hôm xảy ra sự việc như thế nào mà chỉ "mang máng thấy tiếng súng nổ". Luật sư và mẹ của Đồng cho hay bị cáo trước khi bị bắt thường có biểu hiện tâm thần. Tuy nhiên, tòa thông báo kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy trước, trong và sau khi gây án, kẻ thủ ác này tinh thần hoàn toàn bình thường.
Bùi Văn Đồng (thứ hai từ trái qua) cùng các bị cáo khi nghe tòa tuyên án.
Bản án xác định, sau khi uống rượu cùng Trần Ngọc Bản, Phạm Hồng Quỳnh, Phạm Văn Long, Nguyễn Công Trứ, Đồng rủ đi massage. 1h ngày 1/7/2013, vào một quán nhưng bị từ chối phục vụ, chúng đến quán khác cũng trên đường Phạm Văn Đồng.
Đồng xuống xe vào, đứng cách chị Nguyễn Thị Xuân (39 tuổi, nhân viên tẩm quất) khoảng một mét, hỏi: “Còn làm thư giãn không”. Nghe câu trả lời quán đã nghỉ, Đồng rút khẩu súng colt giắt theo người bắn một phát trúng ngực trái khiến chị Xuân tử vong.
Gây án xong Long chở Đồng về phòng trọ. Biết tin chị Xuân chết, Đồng báo cho Quỳnh, Bản, Trứ nói về việc nổ súng bắn nạn nhân. Hắn đưa Bản, Quỳnh mỗi người 4 triệu đồng bảo đi trốn; gọi điện dặn Long giấu xe máy.
Ngày 2/7/2013, Bản và Quỳnh, Long bị bắt khi đang trên đường trốn lên Mộc Châu, Sơn La; Trứ sa lưới lúc ở phòng trọ. Hôm sau, Đồng bị bắt tại Hải Phòng cùng khẩu súng gây án. 
Xác định Bản, Quỳnh, Long, Trứ có hành vi không tố giác tội phạm, HĐXX tuyên phạt mỗi bị cáo 18 tháng tù.
Việt Dũng

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)