Ảnh - truyện vui 2011-02-12 16:21:56

truyện cười đây.........................


[size=2]Một cô giáo thực tập của trường tiểu học nọ tham gia 1 giã ngoại của học sinh. Nhiệm vụ của cô là hướng dẫn các em đi thăm viện bảo tàng. Vì ở viên bảo tàng, chỗ đi vệ sinh nam khá cao so với độ tuổi của các em nên ko còn cách nào khác cô phải bế từng em lên rồi chờ đến khi các em xong thì đặt xuống. Lần lượt cô đã làm như thế với 4 em, đến em thứ 5 nặng quá cô phải cố mãi mới bế lên dc, cuối cùng thì cũng thành công, vừa vui mừng vừa thở dốc cô hỏi:
- Này em, em là học sinh lớp nào, sao trông em gầy mà nặng thế?
- Thưa cô, tôi là bảo vệ của bảo tàng[/size]

[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]Một ông già ốm rất nặng phải điều trị nội trú trong bệnh viện. Một hôm con trai ông đến thăm, vì biết bệnh bố rất nặng nên anh con trai chỉ biết cảm nhận tình cảm cha con qua ánh mắt ân cần của bố. Anh tiến đến ngồi lên giường và nắm lấy tay bố. Bỗng ông bố giật tay ra vớ vội mảnh giấy và cái bút để sẵn trên bàn viết vào mấy chữ rồi thở thêm vài hơi gấp gáp.. ông trút hơi thở cuối cùng. Anh con trai cảm động bật khó rồi đút vội tờ di chúc viết vội của bố vào túi mà ko kip đọc.
Hôm sau, tai đám tang, khi mọi việc hậu sự đã gần như hoàn tất anh mới sực nhớ ra lời trăn trối của bố mình, a khẽ thò tay vào túi móc tờ giấy ra, trên đấy chỉ ghi vẻn vẹn mấy giòng nguệch ngoạc: " thằng[/size] khốn, mau nhấc cái mông khỏi ống oxy của tao"






[size=2]Một người phụ nữ châu Á lấy chồng Anh và chuyển đến Luân Đôn sinh sống, tiếng Anh của cô kém nên việc mua bán gặp khó khăn. Một hôm cô mua đùi lợn mà ko bit' làm sao để người bán biết cô đành giở váy lên cao chỉ vào đùi mình và kêu "ụt ịt". Thế là người ta hiểu và bán cho cô đùi lợn. Hôm khác,cô cần mua ức gà thì cô mở khuy áo khoanh tròn vùng ức của mình và kêu "cục tác". Thế người bán hiểu và bán cho cô ức gà. Kế tiếp cô muốn mua xúc xích cô lại dẫn chồng cô theo…………….? Đừng nghỉ bậy nhé nhìn cái mặt nham nhở là biết đang nghĩ gì rùi. Chồng cô ta biết tiếng Anh =))[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)