Ảnh - truyện vui 2010-11-17 03:37:22

TRUYỆN CƯỜI 18+ CỦA LOUIS_VSIC2010 (PHẦN 12)


TẬP 33:
Tại cuộc họp kiểm điểm cuối năm, Thủ trưởng kiêm Bí thư chi bộ nói với nhân viên:
- "Các đồng chí cứ vô tư nhận xét những nhược điểm của tôi, nhưng trước hết tôi xin tự phê bình là mình có hai nhược điểm là nhớ dai và thù vặt, mấy chục năm nay không khắc phục được mà ngày càng trầm trọng hơn!


TẬP 34:
"Bóp đi, bóp nào". Cô gái bán bóp (ví) vừa đi vừa rao: bóp đi, bóp đi, bóp trên 5 ngàn , bóp dưới 7 ngàn, bóp bên trái và bóp bên phải cùng giá , bóp da 7 ngàn, bóp lông 13 ngàn, bóp ngoài 3 ngàn, bóp trong 8 ngàn, bóp đi bóp đây…………….. thấy vậy 1 thanh niên hỏi: ủa, bóp ở đâu là rẻ nhất? Cô gái trả lời: bóp em là rẻ nhất rồi! bóp đây, bóp đi… (!)


TẬP 35:
Trong một buổi dự thảo, một MC X đã lên tiếng giới thiệu: "Xin nhiệt liệt liệt chào mừng các đoàn đại biểu từ khắp năm châu bốn biển đến tham dự hội thảo Vì Một Thế Giới Ngày Mai hôm nay. Các đại diện bên Lào gồm: Vay Hẳn Xin Xin Hẳn, Xăm Thủng Kêu Van Hỏng, Ôm phản lao ra biển (hic hic) Say Xỉn Xông Zô Hẻm, Teo Hẳn Mông Bên Phải và cuối cùng là anh Xà Lỏn Dây Thun Lỏng. còn thiếu mấy anh nữa tôi xin được jới thiệu típ đó là anh: Leo Tủ Ăn Đu Đủ và anh Ăn Tỏi Xong Bum Bủm. Bổ sung tiếp chị Cai Hẳn Thôi Không Đẻ


TẬP 36:
Ba nhà thầu tham dự đấu thầu sửa lại cảng SG . Người Thái Lan sau khi đo đạc, tính toán kỹ rùi nói : - Tôi cần 9 triệu do-la , 4 triệu mua vật liệu , 4 triệu trả công thợ , 1 triệu cho tôi . Người Trung Quốc sau khi đo đạc cũng nói lun : - Tôi cần 6,5 triệu do-la , 3 triệu cho vật liệu , 3 triệu trả công thợ , 0,5 triệu cho tôi. Kỹ sư VN chỉ ngồi rung đùi , buông thõng: - 26.5 triệu do-la !!! Chủ thầu kêu lên : - Sao đắt thế ?? Thậm chí anh còn chưa đo đạc ji` kả ?! Kỹ sư VN : - Be bé mồm thôi ,tôi 10 triệu , anh 10 triệu , kòn 6,5 triệu mướn thằng TQ làm trọn gói -> Việt Nam trúng thầu!!!

TẬP 37:
Tại một trường đại học, người ta yêu cầu sinh viên viết một câu chuyện cực ngắn nhưng vẫn phải bao gồm đầy đủ 4 nội dung: Tôn giáo, Phong kiến, Tình dục và Trinh thám. Bài được giải cao nhất viết thế này: “ Lạy Chúa” - Nữ Hoàng tự nhủ. “Ta có thai rồi… Mà không hiểu là gã nào nhỉ ?”

TẬP 38:
Trong một chuyến bay gồm có 3 người ! 1 người VN ,một người Pháp và 1 người Mỹ . Viên phi cơ trưởng yêu cầu mọi người vứt bỏ những gì không cần để chuyến bay cất cánh nhanh hơn . Người Mỹ quăng ra ngoài 1 valy toàn là USD và nói : "Nước tao có nhiều USD nên tao không cần, nó là đồ thừa thãi" Người Pháp quăng ra ngoài một túi kim cương và nói :"Nước tao cũng có nhiều kim cương nên tao cũng chẳng cần". Người Việt Nam chẳng nói gì, bước ra ngoài đạp 2 tên Mỹ và Pháp xuống dưới . Viên Phi Cơ trưởng hỏi tại sao thì người VN nói rằng :"Ở nước tui có thừa mấy thằng xạo như vầy lắm!!!


TẬP 39:
Lực lượng bảo an Tổng thống Bush sau khi khảo sát tình hình an ninh tại VN thì rất hài lòng. Kết luận cho biết: khó mà ám sát được tổng thống Bush bằng lựu đạn hoặc gài bom,mìn hẹn giờ vì lực lượng ve chai ở VN hoạt động quá mạnh, vừa thả lựu đạn hoặc cài bom là chưa đầy 30 giây sau mất hết.


TẬP 40:
Con thỏ đang chạy trong rừng thì gặp chó sói đang hít heroin , thỏ liền nói : anh sói ơi, hãy bỏ những thứ độc hại chết người đó đi và hãy theo tôi đi khắp khu rừng sẽ có nhiều cảnh đẹp và đáng yêu lắm! Sói nghe lời và chạy theo thỏ. Đang chạy thì cả 2 gặp cáo đang hút cần sa, thỏ cũng thuyết phục được cáo, cáo chạy theo thỏ và sói. Đang đi thì gặp cọp đang hút cocain, thỏ liền nói " anh cọp ơi, hãy bỏ những thứ chết người đó đi……Bỗng cọp tức giận gầm lên : MẸ MÀY CÁI CON THỎ KIA, LẦN NÀO MÀY SAY THUỐC LẮC CŨNG RỦ TAO CHẠY KHẮP RỪNG


TẬP 41:
Có một cô gái khóc nức nở bên bờ suối. Bụt hiện lên và hỏi: Tại sao con khóc? Cô gái trả lời: Con vừa bị người ta hại. Bụt bèn ôm cô gái vào lòng và hỏi: Thế này ư? - Không phải - cô gái đáp - Còn hơn thế. Bụt bèn hôn vào má cô gái và hỏi: Thế này ư? - Không phải, còn hơn thế. Bụt bèn làm chuyện còn hơn thế. Xong rồi, bụt hỏi: thế này ư? Cô gái đáp: còn hơn thế, vì thằng kia bị AIDS. Bụt đã làm chuyện gì không biết mà một thời gian sau, bụt cũng chết. Nơi bụt chết, mọc lên một loài hoa. Người ta gọi, đó là hoa Dâm Bụt
hay thi thank e nha 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)