Sao thế giới 2012-02-24 00:18:02

Trương Hinh Dư bị chê bai vì ngực bơm lộ liễu


Một số nguồn tin cho rằng cô đào Hong Kong lại mới đi nâng size cho vòng một.





Ngực Trương Hinh Dư tụt khỏi áo lót. Ảnh: News.
Tham dự LHP Cáp Nhĩ Tân lần thứ 24 để giới thiệu tác phẩm mới Trí mệnh thiểm ngoạn cùng đoàn phim hôm cuối tuần trước, Trương Hinh Dư thay đổi phong cách khi mặc bộ trang phục "kín cổng cao tường": quần jeans, sơ mi tối màu, tóc xõa dịu dàng. Sau hàng loạt scandal "quá khứ hư hỏng" hay "mỹ nhân dao kéo", sự trở lại lần này của Hinh Dư tạo cảm tình đẹp cho nhiều người.


Mọi chuyện sẽ êm ả nếu giữa chừng họp báo, sự cố không xảy ra với bộ trang phục của cô đào 24 tuổi. Chiếc áo lót tuột ra khỏi vị trí vốn có và để lộ nguyên bầu ngực size 35F của Hinh Dư, khiến phục trang của cô trở nên xộc xệch và kỳ dị trước ống kính. Sau sự việc này, Trương Hinh Dư lại hứng búa rìu dư luận. Một số ý kiến cho rằng chiếc áo ngực không đủ sức "níu giữ" vòng một căng tròn, để xảy ra sự cố trên. Số khác nhận xét, có thể Hinh Dư vừa "nâng cấp" vòng một nên gò bồng đảo mới "đội áo chui ra" như vậy.




Với "hai bộ ngực", nữ diễn viên Hong Kong xuất hiện trên sân khấu. Bất kể Hinh Dư kín đáo hay hở hang, bộ ngực nữ diễn viên này vẫn khiến người ta chú ý hơn cả. Ảnh: News.
Từ ngày Trương Hinh Dư gia nhập làng giải trí, bộ ngực bơm và khuôn mặt búp bê (nhờ dao kéo) của cô trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Không chỉ vậy, nhiều hãng cũng mượn hình ảnh của cô gái gợi cảm này để quảng bá cho mình. Gần đây, Hinh Dư đệ đơn lên tòa, yêu cầu một bệnh viện và một thẩm mỹ viện bồi thường cho mình 170.000 NDT (khoảng hơn 500 triệu đồng) vì sử dụng hình ảnh trái phép. Theo nữ diễn viên Hong Kong, hai đơn vị trên đã lấy hình ảnh cô để quảng cáo cho các dịch vụ của họ, trong đó có nâng mũi, nâng ngực, chỉnh hình… trên website, gây hiểu nhầm cho công chúng rằng cô từng sử dụng các sản phẩm của phía này. Bị đồn là "mỹ nhân dao kéo" nhưng trên thực tế, Trương Hinh Dư chưa từng thừa nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)