Sao thế giới 2012-05-10 15:23:47

Trương Bá Chi tuyên bố không tái hợp Tạ Đình Phong


[size=3]Trương Bá Chi tuyên bố không tái hợp Tạ Đình Phong[/size] Đây là lần đầu tiên chị lên tiếng phản hồi những tin đồn tình cảm với chồng cũ.




Hôm qua, sau khi kết thúc họp báo tuyên truyền phim Ảnh tử ái nhân (Shadows of love) ở Quảng Châu, Trương Bá Chi đã bị truy vấn về tin đồn tái hợp Tạ Đình Phong. Sau nhiều lần im lặng, cuối cùng Trương Bá Chi cũng chịu đưa ra phản hồi, chị kiên quyết phủ nhận và tuyên bố "sẽ không tái hợp".




Dù Phong - Chi đã tuyên bố ly hôn nhưng gần đây do việc chăm lo con cái nên hai người thường xuyên gặp mặt, quan hệ cũng không còn căng thẳng như trước. Diễn biến này khiến những tin đồn về chuyện Phong - Chi chưa chính thức ly hôn, viết thư xin lỗi, tái hợp… cứ mọc lên như nấm.

Ngày 9/5, Trương Bá Chi khi tham gia tuyên truyền phim mới Ảnh tử ái nhân cũng dùng lý do sức khỏe để lảng tránh phỏng vấn, tuy nhiên chị bị chặn ở cửa khách sạn. Trước hàng loạt câu hỏi của báo chí, lần đầu tiên Trương Bá Chi chịu công khai phản hồi, chị bày tỏ chắc chắn rằng không có chuyện mình và Tạ Đình Phong tái hợp, mối quan hệ bạn bè giữa hai người đang rất tốt đẹp và chị không muốn thay đổi. Tiếp đó, chị khẳng định: "Tôi thực sự chưa từng nghĩ đến chuyện tái hợp, cũng sẽ không tái hợp, hy vọng mọi người đừng suy diễn nữa".

Từ trước đến nay, Trương Bá Chi đều từ chối trả lời các câu hỏi riêng tư hay thông qua quản lý để giải thích tin đồn với báo giới, lần này chị công khai phủ nhận trước những tin đồn càng lúc càng vượt tầm kiểm soát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)