Tin tức - pháp luật 2012-11-02 11:40:39

Trước làm quen, sau... làm nhục tập thể



các bị cáo trước vành móng ngựa
Khoảng 19 giờ ngày 24/4, Phan Thị Thu Thủy và Nguyễn Thị Thanh Ngà gặp và làm quen với Nguyễn Văn Leo, Nguyễn Ngọc Sáng, Nguyễn Sáng và Phạm Thanh Trung tại một quán bia ở chợ Đầm, TP Nha Trang, Khánh Hòa thì được nhóm này rủ đi chơi ở bãi biển Lương Sơn. Mặc dù mới quen biết nhưng cả hai đồng ý và rủ thêm 2 người bạn là Trần Đinh Thị Huyền K., Khổng Thị Hân đi cùng.

Đến 23 giờ cùng ngày, cả 8 người đến bãi biển thuộc thôn Lương Sơn, xã Vĩnh Lương, Nha Trang. Để làm nóng không khí lần đầu cùng nhau đi chơi, nhóm Sáng mua 2 lít rượu rồi đi bắt vịt về để làm mồi rồi rủ thêm bạn là Nguyễn Hoàng Phi, Ngô Văn Quốc, Huỳnh Thanh Phong đến uống rượu cùng. Đến khoảng 2 giờ ngày 25/4, Phong say lăn ra ngủ; Kim, Ngà, Hân đòi về trước và đi bộ về theo đường Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang. Leo thấy vậy nên lấy xe máy chạy theo nói để lấy thêm xe máy đưa nhóm Kim về.

Trong lúc Thủy ngồi lại một mình thì Ngọc Sáng và Phi đòi làm bậy, Thủy không đồng ý liền bị Nguyễn Sáng giữ tay để Phi cởi quần áo nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, lúc Thủy đang la khóc, chống cự thì Leo quay lại ngăn cản, đòi đánh Ngọc Sáng, Phi nên cả hai không thực hiện được ý đồ. Song, kế hoạch đã đặt ra mà nửa chừng bỏ mất “con mồi” thì quá tiếc.

Thế là ngay lúc đó Sáng, Phi rủ thêm Nguyễn Sáng, Quốc, Trung đuổi theo nhóm Kim. Nguyễn Sáng lấy xe máy của Leo chở Trung, Quốc đuổi theo đến nơi rồi quay lại chở Phi, Ngọc Sáng. Trong lúc Nguyễn Sáng trả xe cho Leo và đi bộ lại nơi nhóm Kim đứng thì Trung và Phi giữ Ngà lại đòi quan hệ, do Ngà không đồng ý nên Phi đè Ngà xuống đường, đánh liên tiếp vào mặt, nhưng bị Ngà đạp ra, chống cự và bỏ chạy được. Còn Ngọc Sáng thì giữ K. đe dọa: Nếu không cho thực hiện ý đồ thì hắn sẽ gọi cả nhóm đến “chơi tập thể”.

Quá sợ hãi, K. khóc lóc năn nỉ, nhưng Ngọc Sáng vẫn giữ tay kéo K. xuống ruộng, cởi quần áo và thực hiện hành vi. Sau đó, lần lượt Quốc, Trung, Nguyễn Sáng và Phi thay nhau thực hiện hành vi với K. Trong lúc K. đang bị lũ “yêu râu xanh” làm nhục thì Hân, Thủy và Ngà chạy đến quán của anh Nguyễn Xuân Phương kêu cứu và được anh Phương chở đến CAX Lương Sơn trình báo sự việc. Nhận được tin báo, ngay lập tức CAX Vĩnh Lương đã đến hiện trường bắt quả tang Nguyễn Sáng, số còn lại bỏ chạy. Đến sáng 25/4 thì Trung, Quốc, Phi và Ngọc Sáng bị bắt khẩn cấp và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Mới đây, TAND TP Nha Trang đã mở phiên tòa đưa vụ án ra xét xử. Xét thấy hành vi của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng nên đã tuyên phạt Nguyễn Hoàng Phi 10 năm tù, Nguyễn Ngọc Sáng 9 năm tù, Phạm Thanh Trung, Ngô Văn Quốc mỗi bị cáo 8 năm tù và Nguyễn Sáng 7 năm tù cùng về tội hiếp dâm, mặc dù khi phạm tội các bị cáo vẫn còn ở tuổi vị thành niên. Qua vụ án này cũng là một bài học cảnh tỉnh cho những cô gái, đi chơi cũng cần phải chọn bạn chớ nên dễ dãi để rồi chuốc họa vào thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)