Tin tức - pháp luật 2012-03-30 02:28:36

Trung Quốc: Cắm 6.000 bông hồng vào... bồn cầu để cầu hôn


Một cách thể hiện tình yêu khá kỳ cục…

Cô gái nào cũng thích được người yêu tặng hoa hồng để bày tỏ tình cảm. Thế nên được cầu hôn bằng hẳn 6.000 bông hồng thì ai chẳng thích. Tuy nhiên, nếu chỗ hoa hồng đó được cắm trong… bồn cầu, liệu các cô gái có chấp nhận?

Mới đây, giảng viên một trường đại học ở Phật Sơn (Trung Quốc) đã dùng cách này để thể hiện tình yêu với cô dâu của mình trong ngày cưới. Điều này khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao bình luận. Người thì than rằng: “Có tài nhưng lãng phí”, có người lại tự hỏi: “Không biết có cô dâu có dám nhận chỗ hoa này không?”


6.000 bông hoa hồng được cắm trong bồn cầu tạo thành hình trái tim độc đáo.

Chủ nhân của 6.000 bông hoa cắm trong bồn cầu này là chú rể Ngụy Hoa, nghệ nhân gốm sứ nổi tiếng đồng thời là giảng viên Học viện Mỹ thuật Quảng Châu, Trung Quốc. Chú rể cho biết, cô dâu rất thích và hoàn toàn đồng ý với cách thể hiện tình yêu độc đáo đó của mình.

Theo Ngụy Hoa, tác phẩm nghệ thuật khổng lồ này được ông sáng tạo từ năm 2009. Ông chia sẻ: “Giờ thì tôi muốn áp dụng ý tưởng này để thể hiện tấm lòng, tình yêu của mình với vợ yêu.”



Rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem quá trình thực hiện tác phẩm.

Trước những ý kiến phê phán của một số cư dân mạng, Ngụy Hoa trả lời rằng, đó chỉ là một sản phẩm của sự sáng tạo mà thôi.

Ngụy Hoa năm nay 50 tuổi, còn vợ mới cưới của ông vừa tròn 20. Ông tâm sự: “Tôi và vợ thường hay đùa nhau rằng, chúng tôi hợp lại chính là một "bông hoa hồng cắm chiếc bồn cầu". Vợ tôi cùng làm trong lĩnh vực với tôi nên rất hiểu và tán thành ý tưởng đó, cô ấy cũng tham gia vào quá trình tạo nên tác phẩm đó mà.”

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)