Bóng đá 2011-11-26 05:15:52

'Trọng tài Hàn đẹp trai' sang Việt Nam


Trọng tài trẻ Kim Jong Hyeok là người rất có duyên với ĐT U23 Việt Nam khi bắt 3/5 trận đấu của đội tuyển tại SEA Games 26. Anh đang rất được giới trẻ Việt Nam hâm mộ, thậm chí trên các trang mạng xã hội còn lập hẳn ra một nhóm “phát cuồng” vì trọng tài có khuôn mặt điển trai và tài năng này.






Tại các trận đấu ở SEA Games, Kim Jong Hyeok đã bắt hầu hết các trận đấu của ĐT U23 Việt Nam và trong các trận đấu đó, có tới 2 trận U23 Việt Nam có được lợi thế hơn người. Trận gặp Indonesia ở bán kết vị trọng tài này cũng tỏ ra khá nương tay với Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh… khi những cầu thủ Việt Nam có những pha vào bóng xứng đáng phải nhận thẻ. Ngoài các trận đấu của U23 Việt Nam, Kim Jong Hyeok cũng được đánh giá có chuyên môn cao trong các trận đấu kịch tính như trận đấu giữa Indonesia - Thái Lan.
giải NAVIBank Cup 2011 quyết định mời vị trọng tài này sang Việt Nam để bắt các trận đấu ở giải này. Kim Jong Hyeok dự kiến sẽ sang Việt Nam vào ngày 30/11 và có hẳn một cuộc họp báo tại SVĐ Thống Nhất.

Giải Navibank Cup là giải đấu thường niên của Liên đoàn bóng đá Tp.Hồ Chí Minh và năm nay lần đầu tiên được AFC công nhận là giải đấu quốc tế cấp CLB. Giải sẽ diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 10/12 tại SVĐ Thống Nhất với sự góp mặt của hai CLB hàng đầu Đông Nam Á là Chonburi FC (Thái Lan) và Geylang United (Singapore) cùng 3 CLB Việt Nam là B.Bình Dương, Hà Nội T&T và chủ nhà NAVIbank Sài Gòn.




3big_love3 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)