Tình yêu - giới tính 2010-08-24 13:58:38

Trống rỗng!!!


Đôi khi thèm một chút mưa cho tâm hồn đỡ căng thẳng , ngột ngạt …..

….Đôi khi lại thèm một chút nắng cho lòng người bớt trống vắng và cô đơn. .

…………Tôi tự cảm nhận dc rằng, cuộc sống ko có nhiều cho những nỗi buồn… Và Hình như nỗi buồn lớn nhất là nỗi buồn của …sự cô đơn( lớn cực í ), nỗi buồn chẳng có một ai chia sẻ. Cho dù là 1 thằng đàn ông nhưng hình như tôi cũng mềm yếu , cũng sợ cái mưa và cái cô đơn .Cứ thấy mưa là lại buồn, lại cô đơn. Mưa và gió khiến tâm trạng con người lạc lõng như 1 cái võng ko có ng`,quạnh vắng và…im ắng làm sao !Những lúc ấy tôi không hề biết mình đang làm cái lìn gì. Chỉ có một điều là luôn thấy mình cô đơn, trống rỗng, đi giữa mọi người mà dường như chẳng thấy ai. Nghe mọi người nói mà đéo bao giờ hiểu. Nắng mưa hay đau đớn cũng ko hề có cảm giác ….và chính trong những lúc như thế con người ta lại cần sự quan tâm sẻ chia hơn bao giờ hết…… Đã qúa lâu rồi ko có cái cảm giác ngồi bên ô của sổ café với ngưỏi yêu, ngắm từng giọt mưa rớt rơi ngoài phố …..Cú suốt ngày phải lên ban công tầng 6 Vincom , thả hồn với gió và mây , chỉ mong có 1 ai đó….

Thế nhưng? ..

. ……….Hình như vẫn chỉ riêng tôi cô đơn mãi thôi thì phải. . Nỗi buồn của cô đơn thật đáng sợ làm sao… Nó làm thay đổi quá nhiều 1 con người…nhớ ngày xưa, cái thằng tôi là 1 thằng nói nhiều vãi lìn , nghích ngợm , pha trò làm bạn bè suốt ngày cuời hô hố như bọn điên ăn thịt xiên , gặp cô tiên đang đứng trên cầu Long Biên ăn bánh bao chiên , vào trại thương điên rồi làm điệp viên ….

….Thế mà ko hiểu từ lúc nào !?!

…… chợt nhận ra tôi trở thành 1 con nguời khác ! Trái ngược quá nhiều : lầm lí , ít nói đến mức rất khó gần,đôi khi khiến mọi ng` hiểu lầm rằng tôi là 1 kẻ kênh kiệu , khinh đời ….

……………………sẽ mãi là như vậy sao ?.

Hình như tôi cần học từ cuộc sống phải biết lì lợm đúng lúc và bơ đi với tất cả nỗi buồn. Mỗi bước đi của mình đều nhìn trước nhìn sau, sự cô đơn dạy cho mình cứng rắn với chính mình. ..

…nhưng có lẽ…nó quá khó….

…Tôi viết vì…. mong sẽ có ai đó hiểu, chia sẻ với mình để bớt đi nỗi cô đơn. Uớc j có 1 ai đó đồng cảnh ngộ và đến với tôi …Và tôi sẽ là 1 ng` cô đơn may mắn vì ko còn cô đơn nữa….

Và hỡi T dở hơi đang cố tập bơi ơi ! mày cố gắng lên nhé!. cứ ao cứ uớc đi……

rồi 1 ngày sự ao uớc đó sẽ trỏ thành…..

……….

…..

..VÔ VỌNG

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)