Teen 24h 2012-10-12 01:23:56

Tròn xoe mắt với thú chơi mô tô của nam thanh nữ tú Hà Thành xưa


Không phải đến thời nay, người Hà Nội mới biết đến thú chơi ô tô "máu lửa". Ngay từ những năm 60 của thế kỷ trước, một câu lạc bộ (CLb-) mô tô đã được thành lập với sự tham gia của đông đảo nam thanh nữ tú đất Hà Thành.
Với lòng đam mê môn thể thao mạo hiểm cùng với sự giúp sức đào tạo và viện trợ của Liên Xô cũ những tay lái đã dần dần chinh phục được những chú “ngựa chiến bất kham".
Có người con gái khi tham gia vào CLB mới bắt đầu tập đi xe máy nhưng sau một quá trình tập luyện vất vả đã thực hiện được những màn biểu diễn vô cùng mạnh mẽ.


CLB mô tô Hà Nội – nơi quy tụ những người ham mê tốc độ, yêu thích phưu lưu mạo hiểm không chỉ dành cho những chàng trai rắn rỏi…


… mà còn dành cho cả những người phụ nữ dịu dàng.

Tất cả các thành viên tham gia vào CLB đều phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng khắt khe, phương tiện biểu diễn thời ấy rất giản dị với vài chiếc mô tô IJ hay JAWA 350 phân khối.

Nơi trình diễn mô tô quen thuộc ngày ấy là nhà thi đấu Quần Ngựa hay sân vận động Hàng Đẫy.



Những màn biểu diễn với những động tác khó như bỏ hai tay, đứng lên yên xe, vừa đi vừa biểu diễn các động tác đứng, quỳ, nằm bắn súng bằng hai tay… khiến khán giả phải ngẹt thở, thót tim.

CLB còn tới các tỉnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn… biểu diễn phục vụ bà con. Đi đến đâu đoàn cũng được chào đón nồng nhiệt.

[size=xx-large] BẠN ĐÃ BẦU CHỌN CHƯA[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)