Chuyện shock 2012-02-08 12:37:37

trời ơi lũ khựa dạy con ...


Đoạn video cho thấy một cậu bé Trung Quốc 4 tuổi bị cha mẹ bắt chạy trong cái lạnh -13 độ ở New York mà trên người gần như không mặc gì đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây nhiều tranh cãi.


Được biết, người cha đang cố gắng huấn luyện cho cậu con trai He Yide, để bé được mạnh mẽ và khỏe mạnh. Đoạn video đã gây ra tranh cãi về cách dạy dỗ con khắc nghiệt kiểu “Trung Quốc”.



Trong đoạn video, cậu bé chạy về phía cha, chính là người quay phim, trong tuyết rơi dày. Cậu bé chỉ mặc độc một chiếc quần đùi và chân đi giày. Thỉnh thoảng cậu bé khóc nấc, cầu xin cha bế cậu.


Cậu bé 4 tuổi He Yide người trần co ro trong tuyết lạnh ở New York.

Nhiều lần, cả cha và mẹ cậu bé đều yêu cầu cậu bé nằm xuống tuyết. Và cuối cùng cậu bé đã nằm xuống khi bị người mẹ ấn xuống.



Đoạn video được chính người cha, sống ở thành phố Nam Kinh, đăng tải lên mạng. Hàng chục ngàn người đã vào xem trên các trang chia sẻ hình ảnh và nhiều người đã phản ứng giận dữ.


Cậu bé đã khóc và cầu xin cha ôm mình.

“Tôi không đồng tình với cách dạy này…Chúng ta phải cho trẻ một tuổi thơ hạnh phúc. Những ông bố bà mẹ kinh khủng này nói họ làm vì tốt cho con cái họ, nhưng tôi nghĩ mục đích của họ chỉ là có thể khoe khoang trong tương lai”, một dân mạng cho biết.



“Tôi thực sự không ủng hộ điều này, tội nghiệp đứa trẻ. Người mẹ có thể để người cha làm gì ông ta muốn sao?” một người khác chất vấn trên tiểu blog weibo của tờ Sina.


Được biết, gia đình cậu bé đã đi nghỉ ở New York vào dịp Tết âm lịch tháng trước và đã quay đoạn video trên tại New York, khi nhiệt độ là -13 độ.



Người cha là một doanh nhân và đang cố gắng dạy con trai để trở thành người gan góc, do cậu bé sinh non trước hai tháng và gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe.


Hình ảnh cậu bé 4 tuổi người trần chạy trong tuyết lạnh đã gây phản ứng mạnh ở Trung Quốc.

[size=3]“Thỉnh thoảng cũng phải dạy con bạn về cái lạnh và tính gan góc. Nhưng nếu cách dạy này là thường nhật, thì tiến trình học hỏi trong cuộc sống của cậu bé sẽ rất khó khăn”, một người tham gia bình luận trên weibo cho hay.[/size]
thằng cha nó còn k chịu nổi nói gì thằng con , d.m nó thương em bé quá đi 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)