Sao Việt 2013-02-01 03:34:40

Trở thành gái ngoan, Hồng Quế đáng được khen


Hồng Quế không còn là cô gái hư của showbiz bị dư luận lên án nữa. Cô đã thay đổi và trở thành một gái ngoan, trưởng thành trong mắt mọi người. Hồng Quế đáng được khen ngợi.

Hồng Quế chỉ là một đứa trẻ, hiếu thắng, ngông cuồng

18 tuổi là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bất kỳ ai và với Hồng Quế cũng vậy.

Tuổi 18 là tuổi đẹp nhất của người thiếu nữ, tuổi bẻ gẫy sừng trâu, hăm hở trước ngưỡng cửa vào đời. Nó gắn liền với những cảm xúc mãnh liệt, ngông cuồng pha lẫn rụt rè nhút nhát, hoang mang, xông xáo và e ngại; tràn trề sức sống pha lẫn ủy mị dễ xúc động đến không ngờ… Tuổi 18 mộng mơ nhiều và khát khao cháy bỏng nhưng cũng thường chất chứa lắm điều rồ dại, những nổi loạn và không làm chủ được bản thân.

Hồng Quế chỉ là một đứa trẻ, hiếu thắng, ngông cuồng. 15 tuổi bản lĩnh trình diễn quần áo không nội y; 17 tuổi ra phường, lên báo vì tội đánh người; 18 tuổi chụp ảnh bán khỏa thân, hôn đồng tính và liên tục ăn mặc gây sốc…  Nhiều người liệt Hồng Quế vào danh sách gái hư, đứt dây thần kinh xấu hổ, trơ trẽn, mặt dày…




Biết lỗi và sửa sai, Hồng Quế đáng được khen ngợi.



Tuy nhiên, những gì Hồng Quế làm chỉ thể hiện sự ngông cuồng của tuổi trẻ. Ở Hồng Quế còn có chút tự tin thái quá của một người nổi tiếng hơi sớm.

Và không chỉ Hồng Quế mới vậy, mà còn nhiều sao tuổi teen khác của nổi loạn như: Elly Trần, Phương Trinh, Andera….cũng nổi loạn không kém Hồng Quế.

Tuổi trẻ của bất kỳ ai cũng dễ vấp ngã, dễ mắc sai lầm. Những cô gái trẻ trong nghề người mẫu lại càng dễ mắc sai lầm nhiều hơn, dễ vấp ngã nhiều hơn, bởi nghề người mẫu có quá nhiều cạm bẫy. Không chỉ có Hồng Quế đâu, còn rất nhiều những người mẫu trẻ tuổi khác có thể mắc những sai lầm tương tự. Họ còn trẻ, vốn sống ít, lại không được uốn nắn, rèn luyện để trở thành người tốt giữa môi trường làm việc đầy cạm bẫy, đầy cám dỗ.

Hồng Quế từ gái hư trở thành gái ngoan

Trước những điều tiếng mà dư luận giành cho mình, con ngựa bất kham Hồng Quế đã thay đổi và dần trở thành một cô gái trưởng thành, biết suy nghĩ chín chắn nhiều hơn.

“Sự sexy tôi đã thử nghiệm rồi, sự cá tính tôi cũng đã thử nghiệm. Bây giờ, có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính. Mẹ đã cùng tôi nhận định và vạch ra những kế hoạch mới, năm 2013, tôi sẽ đằm thắm, hiền dịu hơn.  Và chắc chắn, tôi phải có danh”, Hồng Quế chia sẻ.

Hồng Quế cũng nhận lỗi về mình, những cái hạn kéo đến với cô cũng chỉ vì do non kém tuổi đời, sự bồng bột. Cô mong khán giả hãy đặt niềm tin nơi mình một lần nữa, và hứa sẽ đứng dậy cùng rất nhiều dự án trong năm tới, để cho cô khẳng định mình.

Đi đôi với lời nói nói, Hồng Quế đã trở lại với đúng hình ảnh của mình thưở mới vào nghề. Một cô gái hồn nhiên, trong sáng. Không còn váy áo quá sexy, Hồng Quế lựa chọn kiểu thiết kế nữ tính, khoe nét đẹp cơ thể trong giới hạn cho phép mỗi khi đi dự sự kiện. Hồng Quế còn nhiệt tình tham gia từ thiện trong chương trình "Từ thiện tại Trung tâm người già và trẻ mồ côi Ba Vì.

Theo những tâm sự của Hồng Quế, thì cô bắt đầu rụt rè với truyền thông, cô sợ người ta réo rắt tên mình, giống như một nữ hoàng scandal, chính vì thế mà cô phải xù lông, đề phòng.

Biết nhận ra lỗi và sửa sai, Hồng Quế đã trưởng thành trong suy nghĩ của mình. Vì thế Hồng Quế đáng được khen ngợi, biểu dương thay. Và là tấm gương cho nhiều người mẫu teen khác noi theo.

Hồng Quế sẽ làm lại từ con số 0 với tất cả yêu thương của mọi người. Hãy cho Hồng Quế một cơ hội, cho cô ấy một con đường, và tiếp tục cho cô ấy những kỳ vọng của các bạn. Để cô ấy đủ tự tin đứng dậy và bước tiếp!

Các cụ ta từng nói: Đánh kẻ chạy đi, ai đánh kẻ chạy lại. Vì lẽ gì lại không mở rộng vòng tay với một cô gái trẻ biết hối cải? Khi Hồng Quế đã biết mình sai, cô ấy muốn có cơ hội để bắt đầu lại, để sửa sai, để sống tốt hơn, dư luận hãy mở vòng tay với Hồng Quế.

Độc Bắc Lưu


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)