Người mẫu - hoa hậu 2013-01-27 15:28:22

Triển lãm xe hơi Trung Hoa: Chân dài, não ngắn


Hiệu quả của những "công cụ quảng cáo" này chưa thấy đâu nhưng nhưng tai tiếng tại các cuộc triển lãm ô tô tại Trung Quốc đã khiến cho không ít người phải lắc đầu ngao ngán.


Sử dụng sex để ban đầu gây chú ý không có điều gì sai. Tuy nhiên, sử dụng sex như một chiến lược marketing cốt lõi là sai lầm. Và ngành quảng cáo xe hơi tại Trung Quốc là một minh chứng rõ ràng nhất cho sai lầm này khi hết lần này đến lần khác, các người mẫu tìm mọi cách khoe thân tại các triển lãm xe hơi.

 

Không chỉ biết đến là một người mẫu xe hơi nổi tiếng của TrungQuốc, Can Lộ Lộ còn nổi đình đám khi hết lần này đến lần khác "bán thân" tại các triển lãm xe. Đây là cách để cô nàng này đi lên trong làng mẫu "nhiều như quân Nguyên mông".

 

 Cô cũng chính là người mở màn cho chiến dịch đi lên từ thân xác tại các triển lãm ô tô tại Trung Hoa.

 

Người mẫu Ngô Hi Nhi, chân dài được gọi là “Can Lộ Lộ 2” khi hết lần này đến lần khác cô mặc cũng như không tại các triển lãm xe hơi. Tại một triển lãm xe hơi, cô diện trang phục giống như băng dính đen quấn vào người, cố tình khoe cả ba vòng trước ống kính. Một phần nhũ hoa của cô còn bị hớ hênh

 

Ngày 09/12,/2012, "bản sao"Can Lộ Lộ - Ngô Vũ Thiền tiếp tục khiến khán giả "nóng mắt" khi khoe gần như toàn bộ bầu "ngực khủng" căng tròn tại triển lãm xe hơi

 

Người đẹp diện bộ váy xanh trắng ôm sát, đuôi cá với cổ váy không thể khoét rộng và trễ nải hơn khoe ngực vô cùng nóng bỏng.

 

Tào Dương sinh năm 1993. Tào Dương là một trong rất nhiều chân dài đã chọn cách ăn mặc hở hang, phản cảm trong các sự kiện quảng bá xe hơi với mục đích để nổi tiếng nhanh như đàn chị Can Lộ Lộ đã từng làm

Tôn Kính Viện sở hữu gương mặt xinh xắn được ví von như một thiên thần của làng giải trí. Cũng giống như Can Lộ Lộ, chân dài này liên tục xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo ô tô với những trang phục gợi cảm, mát mẻ và không thể hở hơn. Nên dù mới khởi nghiệp nhưng Kính Viện đã nhanh chóng được truyền thông chú ý nhờ việc thích ăn mặc hở hang và lấy sexy là hình tượng của mình.
Hiệu quả của những "công cụ quảng cáo" này chưa thấy đâu nhưng nhưng tai tiếng tại các cuộc triển lãm ô tô tại Trung Quốc đã khiến cho không ít người phải lắc đầu ngao ngán.
Chỉ có thể chiếm lĩnh lòng tin khách hàng bằng những đặc tính ưu việt của sản phẩm được đưa ra với những thông điệp rõ ràng chứ không phải là bộ ngực hay đôi chân dài của cô người mẫu.

Nguồn: soha.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)