Chuyện lạ 2011-10-09 21:01:44

Treo cổ tự tử vì đã quá thỏa mãn cuộc sống


[justify]Theo lời lẽ trong thư tuyệt mệnh, một đôi vợ chồng trẻ làm việc trong ngành công nghệ thông tin đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Merces, gần thủ phủ Panaji của bang Goa (Ấn Độ), sau khi họ cảm thấy đã thỏa mãn với cuộc đời…

Hai thi thể bắt đầu phân hủy đã được cảnh sát Goa phát hiện vào tối thứ năm, 6/10, sau khi những người hàng xóm phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ nói trên.

Cảnh sát nghi ngờ đôi vợ chồng - Anand, 39 tuổi và Deepa Ranthidevan, 36 tuổi, ở Nam Ấn Độ - đã tự tử trước đó 3 ngày. "Họ đã trả phòng ở một khu nghỉ mát 5 sao cấp thành phố vào ngày 3/10, nơi họ đã lưu lại suốt 2 tháng cuối cùng", cảnh sát cho biết.
[/justify]
[justify]
Thủ phủ Panaji của bang Goa, Ấn Độ. Ảnh: Misual.com

Cảnh sát cũng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh bằng tiếng Anh do hai vợ chồng ký tên, đề ngày 3/10, viết rằng hai vợ chồng tự nguyện kết liễu cuộc đời mình và không ai khác phải chịu trách nhiệm về điều này.

Đôi vợ chồng đã tháo bỏ chiếc quạt trần trong phòng khách và tự treo cổ bằng một sợi dây thừng buộc vào chiếc móc trên trần nhà. "Chúng tôi nghi rằng họ đã cùng đứng trên một chiếc ghế đẩu và mỗi người tự cột vào một đầu dây thừng rồi đẩy chiếc ghế văng đi", nguồn tin của cảnh sát cho biết.

Về vấn đề "ai liên quan đến vụ tự tử", lá thư tuyệt mệnh tuyên bố: "Chúng tôi đã sống một cuộc sống rất hạnh phúc và đầy sự kiện cùng nhau. Chúng tôi đã đi du lịch khắp thế giới, sống ở nhiều quốc gia khác nhau, kiếm được nhiều tiền hơn là chúng tôi từng nghĩ mình có thể, và đã thích thú tiêu xài như chúng tôi muốn vào những thứ đã mang lại cho chúng tôi niềm vui và sự toại nguyện. Chúng tôi tin vào triết lý sống rằng cuộc đời của chúng tôi thuộc về chúng tôi và chỉ chúng tôi thôi, và chúng tôi có toàn quyền chọn cho mình cái chết cũng như có quyền được sống."

Lá thư cũng đề cập rằng cả hai vợ chồng không hề vướng vào bất cứ nghĩa vụ pháp lý hay nợ nần gì sau khi chết. Có cả một danh sách tài sản của họ, bao gồm một căn hộ đồng sở hữu, được kèm theo lá thư tuyệt mệnh. Họ cũng để lại chúc thư, được ký tên một cách hợp pháp, liên quan đến di sản của họ.

Ước nguyện cuối cùng của đôi vợ chồng là người nào tìm thấy lá thư tuyệt mệnh hãy cho hỏa táng thi thể họ trong lò hỏa táng điện của chính phủ, sau khi thông báo cho hai bên gia đình. "Họ đã để sẵn 10.000 rupi tiền mặt trong một phong bì để thanh toán chi phí hỏa táng…", nguồn tin của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát đã cho khám nghiệm tử thi của cả hai tại bệnh viện và cao đẳng y tế Goa, và báo tin cho người thân của họ. "Những người này nói họ già quá không thể đi xa được và yêu cầu chúng tôi thực hiện các nghi lễ sau cùng", cảnh sát cho biết thêm.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)