Tin tức - pháp luật 2019-09-23 16:59:39

Trên FB ghi Phật ở trong tâm, nữ 2K theo bạn trai cầm dao tới quán vịt đâm 2 người thương vong




Ghi 'Phật ở trong tâm' trên Facebook cá nhân nhưng ngoài đời, Nguyễn Trần Tố Trinh lại đi theo bạn trai Trần Thanh Mẫn cầm dao đâm tới quán vịt đâm thương vong chồng và bố chồng của bà chủ sau khi không tìm được ĐTDĐ bị mất.

Dân mạng sôi sục vì thông tin nam thanh niên đi cùng bạn gái 2K vì không tìm được ĐTDĐ bỏ quên ở quán vịt thuộc thị trấn Định Quán (tỉnh Đồng Nai) nên gây gỗ và đâm thương vong hai người khiến dân mạng sôi sục. Theo một số fanpage, hai đối tượng đã đến công an đầu thú sau khi gây án?





Thông tin nam thanh niên đi cùng bạn gái đâm chết người ở quán vịt lan truyền trên Facebook tối 22.9.

Cụ thể hơn, khoảng 17 giờ 30 ngày 22.9, Trần Thanh Mẫn (sinh 1995, quê Bến Tre) và bạn gái Nguyễn Trần Tố Trinh (sinh năm 2000, cùng ngụ tại thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) đến ăn cháo vịt tại quán của chị Ngô Thị Xoan (sinh 1995).

Ăn xong và ra về, cặp đôi này mới phát hiện mất ĐTDĐ nên quay lại quán cháo vịt tìm. Tại đây, Trần Thanh Mẫn và Nguyễn Trần Tố Trinh mâu thuẫn với chị Ngô Thị Xoan vì nghi ngờ bà chủ quán vịt giữ ĐTDĐ của mình.

Vẫn ẫm ức nên sau khi về nhà, Trần Thanh Mẫn cầm hai con dao Thái Lan cùng bạn gái quay lại quán cháo vịt, đâm anh Nguyễn Ngọc Dũng (sinh năm 1989, chồng chị Xoan) bị thương. Ông Nguyễn Ngọc Hoàng (sinh 1965, bố anh Dũng) vào can ngăn thì bị Mẫn đâm vào ngực trái và tử vong.

23 giờ cùng ngày, Công an huyện Định Quán đã bắt giữ Trần Thanh Mẫn và Nguyễn Trần Tố Trinh khi cặp đôi đang lẩn trốn tại thị trấn Tân Phú.

Ảnh chân dungTrần Thanh Mẫn.Trần Thanh Mẫn chụp tự sướng cùng bạn gái Nguyễn Trần Tố Trinh .

Ảnh cùng địa chỉ Facebook của Trần Thanh Mẫn và Nguyễn Trần Tố Trinh bị phát tán khắp nơi.

Đáng chú ý là trong phần giới thiệu về bản thân trên Facebook cá nhân, Nguyễn Trần Tố Trinh ghi rằng: “Phật ở trong tâm”. Vì điều này mà dân mạng dè bỉu cô gái 19 tuổi “sống không có tâm và trong tâm không có Phật”.

Tố Trinh ghi 'Phật ở trong tâm' trên Facebook!

“Nếu trong tâm có Phật thì em đã ngăn cản khi bạn trai mang dao tới quán. Rộ thông tin em còn xúi bạn trai làm chuyện này, nhưng không biết có thật không?”, một dân mạng bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)