Chuyện lạ 2011-03-10 13:44:07

Trẻ con 5 tuổi đã được dạy về XXX. 3ahh3


[size=2]Trẻ con mới 5 tuổi ở Anh đã phải tiếp xúc với những bài giảng "gây sốc" về tình dục, như "cực khoái" hay "màn dạo đầu" một nghiên cứu mới vừa tiết lộ.[/size]
Trong báo cáo mới nhất có tựa đề "Quá nhiều, Quá sớm" công bố hôm qua, Viện Cơ đốc giáo đã điều tra nội dung trong các sách giáo dục giới tính do các hội đồng địa phương đưa ra, dùng để dạy trẻ tiểu học trong vùng mà họ quản lý.


Họ phát hiện rất nhiều địa phương trên toàn nước Anh sử dụng giáo trình cho trẻ tiểu học chứa những thông điệp quá thẳng thắn.




Các bài học giới tính gây sốc được đưa vào giáo trình cho trẻ ở Anh quá sớm. Bìa một cuốn sách cho trẻ.






Chẳng hạn, trong một tài liệu dành cho trẻ 5 tuổi ở hạt Devon và Wiltshire, đoạn "Tôi được hình thành thế nào?", mô tả "Khi họ vuốt ve nhau, dương vật của bố sẽ chuyển động chậm bên trong âm đạo của mẹ và tinh trùng chảy ra ngoài".


Một cuốn sách khác "Tôi đến từ đâu?", dành cho trẻ 7 tuổi trở lên, nói rằng "Tình dục giống như nhảy dây. Bạn có thể thực hiện nó cả ngày".




ay một cuốn sách cho trẻ lên 5 tuổi đã chứa các hình vẽ minh họa một đôi đang "yêu" nhau.


Một bài giảng khác cho học sinh lớn hơn trong trường tiểu học và những năm đầu cấp 2 có trò chơi game, trong đó các em được học thuật ngữ như "giao hợp hậu môn" và "sex đường miệng".







Đây là minh họa trong một cuốn sách cho trẻ 5 tuổi.






Viện Cơ đốc giáo cho rằng các bậc cha mẹ đang bị che mắt về nội dung những tài liệu được dùng trong các bài giảng giới tính của con mình.


Theo đề xuất của họ, chính phủ nên để cha mẹ có quyền phủ quyết với những thông tin quá sốc về sex.


Mike Judge, phát ngôn viên của Viện Cơ đốc cho biết: "Hầu hết các bậc cha mẹ sẽ giật mình nếu biết những tài liệu thế này được dạy cho những đứa con tuổi tiểu học của họ".


"Nếu cộng đồng tin rằng những tài liệu như vậy là hợp cho trẻ, thì rõ ràng là người thẩm định có vấn đề và cha mẹ cần có được cho quyền kiểm soát nhiều hơn".


Một số chuyên gia về giáo dục Anh cũng nhất trí rằng việc dạy kỹ về sex là quá sớm với trẻ 5 tuổi, và rằng càng biết sớm, chúng càng tò mò muốn thực hiện. Họ cho rằng cần xem xét lại mục đích của việc giáo dục này, vì thực tế cho thấy tình trạng trẻ vị thành niên quan hệ tình dục ở Anh vẫn không hề giảm bớt.


Telegraph cho biết, tại Anh, giáo dục giới tính hiện không phải là bắt buộc đối với học sinh từ 5 dến 11 tuổi, mặc dù tất cả các trường tiểu học đều có chính sách đối với chủ đề này.


Trước thông tin trên, phát ngôn viên của Ủy ban giáo dục khẳng định Chính phủ không đề nghị bất cứ bài giảng về sex nào cho các trường học, mà "theo luật, các trường phải đảm bảo rằng các bài giảng là phù hợp với lứa tuổi và độ trưởng thành của học sinh", và rằng "cha mẹ có quyền kéo con ra khỏi bất kỳ lớp học về giới tính nào ngoài các môn khoa học theo luật yêu cầu, nếu họ không thích với việc giảng dạy".





Nguồn: vnexpress.net



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)