Sao Việt 2010-10-30 03:18:30

Trang Trần, Thùy Dương khoe bạn trai


[size=2]Đêm tiệc từ thiện tối qua 29/10 tại Hà Nội do công ty của Mr Đàm tổ chức đã thiếu vắng gương mặt chủ nhân. Tuy nhiên, rất đông nghệ sĩ đến tham gia chương trình và quyên góp tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Nhân dịp này, người mẫu Trang Trần và Phạm Thùy Dương cũng công khai bạn trai.[/size]


Trang Trần vui vẻ giới thiệu bạn trai với mọi người. Anh chàng điển trai này là người Hà Nội. Thời gian gần đây, Trang Trần liên tục bay ra thủ đô vừa diễn show vừa tranh thủ thăm người yêu.


Cả hai tình tứ trước ống kính.


Khi xuất hiện tại đêm tiệc, Phạm Thùy Dương duyên dáng trong bộ đầm màu ghi và tạo dáng một mình.


Tuy nhiên, khi ngồi vào bàn tiệc, cô lại sánh đôi cùng bạn trai (áo đen). Cả hai chân dài Trang Trần, Phạm Thùy Dương đều tươi cười bên một nửa của mình.


Siêu mẫu Thu Hằng cũng có mặt trong chương trình.


Cô đi cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cả hai đang bị đồn là có tình cảm với nhau. Mỗi khi thấy ống kính hướng về hai người, Vĩnh Thụy và Thu Hằng đều cố gắng lảng tránh.


"Cá sấu Chúa" Quỳnh Nga diện đầm đỏ rực rỡ, khoe vòng 1 nóng bỏng.


Ca sĩ Mỹ Dung lại chọn bộ đầm màu đen, làm tôn lên nước da trắng hồng. Trong buổi tiệc, cô đảm nhận vai trò MC cùng Xuân Bắc trong phần bán đấu giá từ thiện.


Thúy Vinh (phải) cũng có mặt trong sự kiện ý nghĩa này. Chị chụp hình bên nhà báo Việt Thanh, đại diện của công ty Super Star, đơn vị tổ chức đêm tiệc.


Duy Mạnh cũng nhiệt tình tham gia hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại do lũ lụt gây ra.


Bà mẹ một con Thái Thùy Linh ngày càng mặn mà.


Nghệ sĩ Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC chính của chương trình. Đêm tiệc đã quyên được hơn 86 triệu đồng. Từ ngày 1/11, Mr Đàm cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ lên đường tới Nghệ An thăm hỏi và trao quà cho các gia đình ở 3 xã Nam Cường, Nam Trung và Khánh Sơn. Anh cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc từ thiện vào tối 2/11 tại thành phố Vinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)