Chuyện lạ 2010-10-13 02:34:14

trạng: Ngạc nhiên Người đàn ông Khỏa Thân tha thẩn chờ bạn gái ở ghế đá <<< choáng


Người dân sống ở đường Hougang 51, Singapore, kinh ngạc khi thấy một nam giới khỏa thân ngay trong khu nhà mình. Người lạ này tha thẩn khắp các khu nhà với những hành động lạ khiến trẻ em ở đó hoảng sợ.





Người đàn ông lạ mặt không mặc gì ngồi bàn đá như đang chờ bạn. Ảnh: TNP.


Bà P Jacqueline cảm thấy bị sốc khi thấy một người không mặc gì ngồi lên chiếc bàn đá tại sảnh của tòa chung cư. Bà bức xúc: "Đây là khu dân cư, không phải bãi biển dành cho người khỏa thân. Có rất nhiều trẻ em cùng gia đình đang đi bộ quanh khu vực tòa nhà lúc đó".
Chồng bà Jacqueline, ông Sivakumar S, 38 tuổi, ban đầu không tin và cho rằng vợ mình nói đùa nhưng sau đó đã phải kinh ngạc. "Thật khó để tin vào những gì tôi nhìn thấy. Không ai dám làm những điều giống thế ở Singapore. Anh ta ngồi đó cứ như đang đợi một người bạn và trông không tỏ vẻ xấu hổ gì cả".
Từ trên ban công tầng hai, vợ chồng ông Sivakumar S đã chụp ảnh, quay clip về nhân vật lạ và gọi điện báo cảnh sát. Những tiếng la hét cất lên ở dưới sân chơi ngay sau đó. Bà Lily Lee, 46 tuổi, đang xem con gái Jasmine 9 tuổi chơi cùng các bạn. Jasmine đột nhiên hét lên: " ơi, có một người lạ đang lắc mông trên chiếc bàn đá. Con nghĩ ông ta không mặc gì". Thấy vậy, bà Lee nhanh chóng cho con đi chỗ khác chơi.
"Người đó trông không có vẻ bạo lực nhưng tôi lo mục tiêu của anh ta sẽ nhằm vào những đứa trẻ. Tôi rất lo lắng bởi anh ta bắt đầu có những hành động lạ", bà miêu tả. Cùng với một vài người đàn ông trung niên, bà Lee tiếp cận người khỏa thân. Khi được hỏi tại sao lại cởi quần áo, ban đầu, anh ta nhìn chằm chằm vào nhóm người đối diện và không trả lời. Bà Lee kể: "Thật buồn cười, anh ta nói không mặc gì vì nóng rồi cố gắng bỏ trốn bằng cách chạy vào thang máy.
Bị bao vây, nhóm người dân ở chung cư đã "thấm vấn" anh ta. Ông Sivakumar kể lại: "Người đó nói sống ở khu 25 nhưng sau lại nói khu 424 và cuối cùng lại bảo ở trên tầng bốn. Tôi đã sống ở đó suốt tám năm qua nhưng chưa bao giờ nhìn thấy anh ta".
Gần khu đổ rác nơi người đàn ông thoát y tha thẩn, ông Sivakumar tìm thấy một chiếc quần jeans và quần lót. Sang khu nhà khác, người khỏa thân đó cố gắng lẩn trốn khi nhìn thấy cảnh sát. Theo Asia One, những hộ dân sống quanh đó đã hỗ trợ cảnh sát bắt giữ người đàn ông có hành động kỳ quặc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)