Chuyện lạ 2010-10-13 02:24:54

trạng: Khoái chí Đang ôm nhau giữa phố, Khổng Tú Quỳnh và Tim bị… công an “sờ gáy”


Mọi chuyện là thế nào đây?

(Tin Shock 9x) - Bất ngờ bắt gặp Khổng Tú Quỳnh ôm chặt Tim (Cát Vũ) khi cả hai đang chạy xe mô-tô ngoài đường phố. Cặp đôi đang rất là tình cảm thì bị người đi đường, đám đông dòm ngó, chen lấn cả một đoạn đường. Rồi bất ngờ công an giao thông “sờ gáy”, bắt Tim trình giấy tờ xe, may mà họ có đầy đủ, không là… hixhix.








Mọi chuyện là như thế nào ấy nhỉ? Thật ra, đó là một tai nạn trong lúc cô nàng Khổng Tú Quỳnh nhà ta và Tim đang cùng thực hiện dự án hợp tác của mình mà thôi! Nguyên nhân dẫn đến sự hợp tác này cũng hết sức tình cờ, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: Quỳnh biết anh Tim lâu rồi, nhưng mà ít có dịp tiếp xúc trò chuyện. Lần đó, khi lưu diễn ngoài Bắc tình cờ gặp lại anh Tim. Trong lúc chờ đợi biểu diễn, anh Tim nói chuyện với Quỳnh và quản lý một hồi thấy ăn ý quá nên cả hai anh em quyết định bắt tay thực hiện dự án song ca này. Mọi người ráng chờ đợi một thời gian nhé, đảm bảo sẽ còn nhiều điều bất ngờ dành cho các bạn.”











Thêm thông tin nóng về Khổng Tú Quỳnh, cô nàng vừa nhận lời mời đóng vai chính phim truyền hình nhiều tập Màu của tình yêu, phim dự kiến phát sóng vào mùa hè này trên kênh HTV7. Cô nàng cũng bật mí thêm là sẽ đóng hóa thân vào vai họa sĩ, bộ phim cũng đang trong giai đoạn bấm máy vào tuần này.

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh còn muốn chia sẻ ca khúc mới nhất Nụ cười Tú Quỳnh cho độc giả của Kênh14 nữa. Ca khúc này do nhạc sỹ Only C sáng tác. Chắc có lẽ do nụ cười của Khổng Tú Quỳnh đẹp quá nên Only C đã sáng tác ca khúc dành riêng cho cô nàng đấy hihi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)