Sao thế giới 2009-03-12 10:11:40

Trần Quán Hy bị dọa lấy mạng


- Ngay khi vừa trở về Hong Kong, ngôi sao scandal ảnh sex đã nhận được 1 lá thư đe dọa nếu không rời bỏ làng giải trí vào đầu tháng 4 thì sẽ bị giết.

>> Trần Quán Hy ước trở thành hình mẫu của giới trẻ
>> Chung Hân Đồng và chuyện tình 5 năm với Trần Quán Hy
>> Mẹ Trần Quán Hy lên tiếng bênh con trai
>> Trương Bá Chi kể tội Trần Quán Hy
>> Trần Quán Hy từng yêu mẫu nude

Tính mạng của Edison đang bị đe dọa

Theo nguồn tin từ một kênh truyền hình cáp Hong Kong, đầu tháng 2, đơn vị này nhận được một lá thư gửi đến bày tỏ thái độ bực bội với sự xuất hiện của Quán Hy. Nguồn tin này cho biết, lá thư đe dọa nếu Trần Quán Hy không dừng việc xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng thì anh sẽ bị mất mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Quán Hy bị đe dọa như thế. Hồi năm ngoái, vào khoảng ngày 21/2, sau buổi họp báo về scandal ảnh nóng, anh nhận được 2 cuộc điện thoại khi đang ở sở cảnh sát. Cả hai cuộc đều dọa dẫm sẽ giết Trần Quán Hy nếu dám lên truyền hình. Tuy nhiên, nam diễn viên này chỉ nhận cuộc gọi và trả lời vài câu thì chuyển ngay cho cảnh sát. Chính vì người giấu mặt biết rõ lịch làm việc và số điện thoại của anh (thậm chí cả số điện thoại mới) nên cảnh sát cho rằng đây không phải là lời dọa dẫm thông thường và lập tức cho người bảo vệ Quán Hy nghiêm ngặt.

Trần Quán Hy trong vòng vây báo chí

Vì tính mạng đang bị đe dọa nên Edison đã chuyển buổi họp báo sang địa điểm khác. Ngay trước giờ họp báo, an ninh được tăng cường. Hơn 200 cảnh sát được huy động, một nhóm cảnh sát đã đi kiểm tra khắp nơi để bảo đảm an toàn cho anh. Sau buổi họp báo, xe cảnh sát cũng được sử dụng để đưa anh đến 1 nơi an toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)