Scandal 2011-11-23 01:11:35

Trần Hạo Dân dính scandal 'cưỡng hôn' bạn diễn


Hành động thô thiển của nam diễn viên Hong Kong bị báo giới và rất nhiều đồng nghiệp chỉ trích và lên án.




Đầu tuần, làng giải trí Cảng thơm lại ồn ào trước một vụ bê bối mới và những cái tên bị "lên thớt" lần này là Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung.

Mọi chuyện bắt đầu từ thông tin 2 nam diễn viên họ Trần và Mã trong trạng thái ngà ngà say đã "cưỡng hôn" cô bạn diễn 19 tuổi - Trần Gia Hoàn. Tuy nhiên, ngay khi thông tin này xuất hiện, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đã chối bay chối biến.

Ngôi sao của Thiên long bát bộ khẳng định tất cả những gì anh làm chỉ là đặt tay lên vai người bạn diễn và lớn tiếng phát biểu: "Tôi đã làm gì? Tại sao tôi phải xin lỗi?".

Thậm chí, Trần Hạo Dân còn dùng blog để tự vệ: "Tôi đã sai. Lỗi của tôi là đã làm một người bạn đích thực. Chúng tôi đang quay phim ở Hoành Điếm và mọi người cùng ra ngoài đi ăn với nhau. Tôi xin lỗi nếu hành động quá khích của tôi đã khiến cho bạn bè không vui và gia đình phải lo lắng. Cuối cùng, tôi cảm ơn vợ vì cô ấy đã tin tưởng tôi. Trong tương lai, tôi sẽ cẩn thận với lời nói và hành động của mình".

Chỉ đến khi những bức ảnh được công bố, Trần Hạo Dân mới xuống nước và thừa nhận.

"Trò đùa của tôi đã làm phiền mọi người và khiến Gia Hoàn bị sốc" - "chàng Đoàn Dự" viết trên blog.

Hành động đáng xấu hổ của Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung.

Rất nhiều nghệ sĩ Hong Kong đã lên tiếng chỉ trích hành động của Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung.

Đặc biệt, Trương Gia Huy rất tức giận phát biểu: "Nếu ai đó xâm hại con gái tôi như thế, tôi sẽ giết hắn ta! Cho dù lúc đó say rượu, bạn cũng phải chịu trách nhiệm về hành động của mình. Vợ chồng tôi là nghệ sĩ và cũng là cha mẹ, nếu hành động quấy rối đó thực sự xảy ra, tôi đề nghị nên có sự can thiệp của cảnh sát. Nếu bạn đặt mình vào vị trí của gia đình Gia Hoàn, hẳn bạn sẽ thấy họ đã bị tổn thương đến thế nào!".

"Đáng lẽ họ không nên để điều đó xảy ra. Hãy để tôi tới đó, sử dụng vài chiêu Vịnh Xuân quyền của mình để hạ gục những anh chàng này" - nam diễn viên Tăng Chí Vỹ cũng đã nổi giận khi biết tin.

Hôm qua, 21/11, Trần Gia Hoàn đã trở về Hong Kong. Một số nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên trẻ này đang cân nhắc tổ chức một buổi họp báo và có thể đưa vụ việc ra pháp luật.

Trần Gia Hoàn trở về Hong Kong trong vòng vây của báo giới

Trần Gia Hoàn.

Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đều là những diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam.

Trương Gia Huy - Tăng Chí Vỹ.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)