Chuyện shock 2011-09-14 09:02:04

Trại viên hầu tòa vì bị tình nghi hiếp hàng loạt cụ bà


[size=4]Trại viên hầu tòa vì bị tình nghi hiếp hàng loạt cụ bà 3congratz3
[/size]



Một cựu trại viên tại bang Texas (Mỹ) phải hầu tòa vì bị tình nghi hiếp dâm hàng loạt các cụ bà, tuổi từ 65 tới 91.



>>Một cụ bà 79 tuổi bị hàng xóm hiếp
>>Cụ bà 80 tuổi bị trói, đánh chết trong nhà
>>Kẻ cưỡng hiếp cụ bà 88 tuổi lĩnh án tử

Không khí sợ hãi bao trùm

Hàng loạt vụ cưỡng hiếp đã xảy ra tại các thị trấn nông thôn thuộc bang Texas, khiến người dân địa phương vô cùng hoảng sợ. Bắt đầu là vụ một phụ nữ 65 tuổi ở Yoakum bị cưỡng hiếp vào tháng 1/2009. Một bà 81 tuổi thoát thân nhờ dùng súng tự vệ, nhưng tên trộm này đã lấy đi một số tiền mặt và hàng hóa. Một cụ bà 66 tuổi khác bị tấn công hai lần cho dù bà đã chuyển nhà sang thị trấn khác sinh sống sau vụ tấn công đầu tiên. Đã có hơn 10 cụ bà trở thành nạn nhân của tên tội phạm dâm đãng.

Rất nhiều phụ nữ lớn tuổi tại các thị trấn nơi đã diễn ra những vụ tấn công đã mua hệ thống báo động và bình xịt hơi cay để tự vệ. Sự hoảng sợ lớn đến mức các phụ nữ cao tuổi tại một thư viện ở Yoakum phải đóng kín cửa trong giờ làm việc. Người dân ở một số thị trấn đã phải tổ chức họp dân phố và mỗi người được phát một bình xịt hơi cay để tự vệ.

Theo các nhân viên điều tra, tên tội phạm dâm đãng này đã theo dõi ngôi nhà của nạn nhân và lập kế hoạch từ trước. Sau đó, hắn cắt đường dây điện thoại và làm hỏng đèn điện bên ngoài nhà nạn nhân để cho họ không thể kêu gọi sự giúp đỡ từ bên ngoài. Tiếp đến, hắn lục soát khắp căn hộ của nạn nhân và bất ngờ tấn công những phụ nữ ở trên giường của họ. Tất cả các nạn nhân đều sống một mình.

Billy Joe Harris.

Xác định nghi can số 1

Theo sau hàng loạt các vụ tấn công tình dục trong suốt hai năm qua, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra Billy Joe Harris 54 tuổi, một nghi phạm có biệt danh “Twilight Rapist” (kẻ hiếp dâm lúc chạng vạng) bởi vì hầu hết các vụ tấn công đều xảy ra lúc mờ sáng.

Tên Billy, vốn là một trại viên lâu năm đến từ thành phố Missouri City, được cho là nghi can số 1 sau khi Sở An ninh công cộng bang Texas xác định kết quả xét nghiệm DNA cho thấy Billy có liên quan tới 6 vụ tấn công tình dục các cụ bà, tuổi từ 65 tới 91, hoặc âm mưu tấn công tình dục trong vòng hai năm qua. Các nhà chức trách cũng nghi ngờ Harris dính líu tới nhiều vụ tấn công khác nữa.

Billy đã bị bắt hôm 8/1 tại thị trấn Edna. Trước khi bị phát giác, hắn đang làm việc trong bếp ăn của một nhà tù bang Texas. Hắn đã làm việc ở nhiều nhà tù khác nhau tại bang và được cho là chưa có tiền án tiền sự.

Billy đã chính thức bị buộc tội tại hạt Jackson vì đột nhập vào nhà một cụ bà với mục đích ăn trộm và tấn công tình dục. Trong phiên tòa xét xử Billy, Alan Cohen, luật sư của hắn, sẽ bào chữa thân chủ vô tội vì lý do anh ta mắc bệnh tâm thần. Thẩm phán Skipper Koetter cho biết, Billy bị còng tay và xích chân tại phiên tòa xét xử để đảm bảo an toàn cho luật sư của anh ta và phía tòa án.
Minh Khuê (theo AP)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)