Teen 24h 2010-08-23 03:42:38

Trai ngoan sập bẫy người đẹp Internet


Chân ướt chân ráo ra Hà Nội chơi, Lưu Văn Lợi (SN 1992) làm quen ngay với một cô gái qua mạng Internet. Lợi hăm hở mượn người nhà chiếc xe máy mới cáu cạnh đi gặp “người đẹp Internet”.

Lúc đó khoảng 16h ngày 3/8. Trước đó mấy tiếng đồng hồ, qua chat trên mạng internet, Lợi làm quen và trò chuyện khá lâu với một cô gái trẻ có nickname rất kêu. Suy đoán cô gái có nickname kêu như vậy chắc phải… xinh đẹp, nên Lợi ngỏ ý muốn gặp gỡ, kết bạn. Qua trao đổi, Lợi giới thiệu với “người đẹp Internet” mình mới ở Bình Phước ra Hà Nội nên chưa có bạn bè, và rất muốn có thêm bạn để giao lưu trong những ngày ở chơi Thủ đô. Muốn là được, cô gái trẻ hẹn Lợi sang quán cà phê Hoa Việt, phố Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên để gặp gỡ.

Dù không biết đường đi nhưng Lợi vẫn mượn người nhà chiếc xe Jupiter còn mới, mò mẫm từ khu vực Yên Phụ - Tây Hồ sang quán cà phê Hoa Việt. “Người đẹp Internet” đã đợi sẵn Lợi ở quán cà phê này. Hai người trò chuyện chừng hơn nửa tiếng, khá thân mật, rồi đột nhiên cô gái nói muốn mượn Lợi chiếc xe máy để về nhà lấy sạc pin của điện thoại di động. Ngần ngừ một lúc, rồi Lợi không thắng được ánh mắt khẩn khoản của cô gái trẻ đang nhìn mình. Trao chìa khóa cho “người đẹp Internet”, Lợi gọi thêm cốc cà phê nữa, rồi cứ thế ngồi chờ đến tối mịt mà vẫn không thấy cô bạn mới quen quay lại. Biết bị lừa, Lợi đến CAP Đức Giang trình báo.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, BCH CAP Đức Giang một mặt tổ chức truy tìm tang vật vụ án là chiếc xe máy Jupiter, rà soát những đối tượng “nổi” trên địa bàn có đặc điểm giống với “người bạn” Lợi mới quen, đồng thời chỉ đạo trinh sát hình sự lên mạng Internet để tìm nickname của đối tượng đã chat với Lợi. Liên tục áp dụng các biện pháp nghiệp vụ trên trong nửa tháng trời, trưa 18/8, trinh sát hình sự CAP Đức Giang đã tìm được nickname trên. Cũng với giọng điệu giới thiệu đang là học sinh và sẵn sàng kết bạn với nhiều người, đối tượng trên đồng ý hẹn gặp… trinh sát hình sự phường Đức Giang ở đường Ngô Gia Tự. Chiều cùng ngày, khi “người đẹp Internet” xuất hiện tại địa điểm đã hẹn với trinh sát, lập tức, chiếc khóa số 8 đã bập vào tay cô ả. Vừa gặp lại Lợi, “người đẹp Internet” đã không tránh khỏi sự lúng túng.

Qua đấu tranh, CAP Đức Giang xác định nhân thân đối tượng là Nguyễn Thị Tình (SN 1987), quê quán Lâm Thao, Phú Thọ. Tình khai nhận làm nhân viên quán cắt tóc, gội đầu, và hiện thuê nhà trọ ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Chiều 3/8, trong khi vào chat trên mạng, Tình thấy anh Lợi có vẻ thật thà, dễ lừa, nên đã quyết định rủ Lợi đến quán cà phê để tìm cơ hội lấy tài sản của “con mồi”. Chiếc xe Jupiter lấy được, do không có giấy tờ nên Tình chỉ bán được 3 triệu đồng và đã tiêu sạch số tiền trên. Ngày 21/8, CAP Đức Giang đã lập hồ sơ xử lý Nguyễn Thị Tình về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chuyển CAQ Long Biên giải quyết.

Theo ANTĐ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)