Chuyện lạ 2010-06-19 12:52:28

Trai làng 18t hãm hiếp cụ bà 72t




Cảnh sát nhận định trước khi chết, bà Tống đã bị xâm hại tình dục
(Ảnh: nddaily.com)

Mới đây, Tòa án nhân dân huyện Song Phong (Hồ Nam, Trung Quốc) đã ra lệnh bắt giam Chu Lỗi vì tình nghi đối tượng này có liên quan đến vụ hiếp dâm và bóp cổ đến chết một bà lão 72 tuổi.
Chiều ngày 29 tháng 5, người dân phát hiện xác bà cụ Tống (72 tuổi, Hồ Nam, Trung Quốc) trong bãi ngô cách nhà không xa.
Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và nhận định bà Tống đã bị bóp cổ chết. Ngoài ra, trước khi chết, bà đã bị xâm hại tình dục.
Cảnh sát tiến hành tra khảo tất cả những người đã tiếp xúc với bà Tống trong ngày hôm đó. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, cảnh sát đã tập trung nghi ngờ vào một đối tượng 9x tên là Chu Lỗi.
Cơ quan điều tra cho biết Chu Lỗi sinh tháng 8 năm 1991, là người sống cùng xã với bà Tống.
Vụ việc xảy ra sau khi Lỗi đi nhậu ở đám cưới một người họ hàng. Buổi chiều về, hắn qua nhà bà Tống thấy bà đang phơi hạt cải dầu bèn vào xin uống nước. Nhưng do bà Tống câm điếc nên không hiểu hắn nói gì.
Hắn vỗ tay nhẹ lên vai bà Tống, theo phản xạ bà Tống dùng cây gậy trúc giơ lên đỡ. Hắn đột nhiên đẩy bà ngã lăn xuống đất. Bà Tống bò dậy định chống đỡ nhưng đã bị hắn đánh mạnh vào đầu. Thấy bà Tống nằm im bất động, hắn lôi bà ra bãi ngô gần sân phơi lương thực.
Nhìn bà Tống nằm sõng soài trên bãi ngô với chiếc váy bị tốc lên, thú tính trong hắn đã trỗi dậy. Ma men đã xui khiến hắn thực hiện hành vi đồi bại với cả một người phụ nữ đáng tuổi bà mình.
Hãm hiếp xong, thấy bà Tống còn cử động, hắn bèn bóp cổ bà cho tới khi tắc thở.
Sau khi giải quyết xong xuôi mọi chuyện, hắn lôi bà giấu vào bãi ngô rồi quay về hồ cá tắm và đánh một giấc ngon lành.

Nguồn:vietnamnet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)