Chuyện shock 2010-05-14 04:18:52

Trai giả gái để cưới chồng, lừa tiền!!


Một anh chàng Trung Quốc giả làm phụ nữ để kết hôn với ba người đàn ông trong năm nay nhằm cuỗm tiền của họ.

Wang Mou, 18 tuổi, có thân hình thanh mảnh và giọng nói dịu dàng, thừa nhận rằng rất nhiều người lầm anh ta là con gái. Wang đã lợi dụng điểm này để đi lừa những người đàn ông muốn lấy vợ.






Theo Dahe Daily, "cuộc hôn nhân" đầu tiên diễn ra vào tháng 2 khi một phụ nữ hứa tìm cho anh một công việc nhưng thay vào đó lại bán anh như một người vợ với giá 738 USD. "Cô ta nói dối tôi nhưng tôi đã tìm thấy một cơ hội để trốn thoát. Sau đó, tôi nhận ra mình có thể sử dụng cách thức tương tự để kiếm tiền", Wang thú nhận với cảnh sát.

Với sự giúp đỡ của một kẻ đồng lõa, Wang tự môi giới mình với ông Liu. Ông trả gần 1.500 USD để cầu hôn. Ngay đêm tiếp theo, Wang đã trốn đi và chia tiền cho tòng phạm.

Cảnh sát cho biết, anh chàng này còn được giới thiệu cho một người chồng tiềm năng khác là ông Zhang ở Chu Khẩu, Hà Nam, Trung Quốc. Zhang cũng phải trả phí 1.500 USD để được kết hôn.

Wang trốn thoát lần nữa nhưng một ngày sau, anh ta bị những phụ nữ địa phương bắt lại. Họ phát hiện ra Wang thực chất là đàn ông và đã dẫn anh ta đến đồn cảnh sát. Khi bị dẫn tới đồn chất vấn, Wang vẫn đang mặc váy cưới màu hồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)