Tin tức - pháp luật 2013-06-06 09:59:04

Trai bao đang lên ngôi !


Chiều xuống, đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5 tấp nập “gái chạy rong” trên những chiếc xe tay ga đi săn mồi. Ở công viên Hòa Bình dọc con đường này, nhiều thanh niên ăn mặc lịch sự, nước hoa thơm lừng cũng đang “chào hàng” bán dâm.

Tấp xe vào đường Hùng Vương, cạnh công viên Hòa Bình, nơi vốn được cho là “lãnh địa” của mại dâm nam, một thanh niên khoảng 20 tuổi, dáng người to cao tiến tới hỏi tôi: “Có đi vui vẻ không anh?”. Tôi hỏi giá bao nhiêu. “500 nghìn, anh bao phòng”, người thanh niên trẻ nói ngay. Sau cái gật đầu của tôi, người này giới thiệu tên Hải, đang là sinh viên trường Đại học S.G, rồi cho số điện thoại và hướng dẫn tôi tới điểm tập kết là khách sạn Hoàng Hà trên đường Bà Hạt.

Thấy Hải là khách quen, nhân viên khách sạn chẳng cần hỏi han giấy tờ, đưa chiếc điều khiển ti vi và máy lạnh, bảo Hải lên phòng 201. Phòng mở, Hải lao vào nhà vệ sinh tắm rửa, sau đó bảo tôi cởi áo quần để Hải “thực hiện nhiệm vụ”. Tôi yêu cầu Hải massage rồi nằm nghỉ.


 
Hai đối tượng đồng tính sẵn sàng bán dâm với giá 300-500 nghìn đồng/lượt tại Công viên Gia Định, quận Phú Nhuận, TPHCM. Ảnh: TP

Chín giờ tối. Công viên Hòa Bình tấp nập hơn khi đội quân nam nữ bán dâm các nơi đổ về bắt khách. Ông Quỳnh, người chạy xe ôm ở khu vực này, nói rằng, thường sau 9 giờ tối, nam nữ bán dâm hoạt động rầm rộ. “Có đêm, tụi nó bắt khách đến hai giờ sáng. Chủ yếu đứng đường vẫy khách, nhiều đứa có mối sẵn, gọi là chạy”, ông Quỳnh nói.

Tối 26/5, chúng tôi thấy một phụ nữ “sồn sồn” khoảng 45 tuổi đến công viên. Sau khi dừng xe, một nam thanh niên chạy ra mời chào. Rất nhanh chóng, cả hai lên xe đi về phía khách sạn trên đường Bùi Viện, quận 10.

Nhộn nhịp hơn cả là đội ngũ mại dâm nam ở công viên Gia Định, quận Phú Nhuận. Nam mại dâm nơi đây chia ra hai nhóm, một nhóm chạy xe tay ga bắt khách, một số đi bộ tìm mồi trong công viên.

Tối 27/5, hai thanh niên õng ẹo áp sát chúng tôi “mời” đi vui vẻ khi chúng tôi ghé vào công viên này. “Có vui vẻ xí không hai anh?”, hai thanh niên mời, rồi ra giá “Tụi em lấy 300 nghìn đồng cho một lần vui vẻ được không cưng?”. Huy, người bán cá viên chiên ở công viên này, nói rằng, kẻ lạ, người quen gì cũng bị mấy thanh niên bán dâm mời hết.

“Mấy năm trở lại đây, không chỉ mại dâm nữ nở rộ mà nam mại dâm cũng tấp nập hoạt động ở khu vực này. Khoảng 10 giờ tối, khu vực này trở thành nơi tụ tập của dân đồng tính, mại dâm nam nữ”- Huy kể. Ngoài bắt khách trực tiếp ở công viên, dân “gay” còn kiếm mồi trên mạng, sau đó hẹn nhau ở bãi đáp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)