Bóng đá 2012-04-30 02:24:22

Torres Đã Trở Lại !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Tiền đạo ngôi sao Fernando Torres vừa lên tiếng khẳng định rằng Chelsea vẫn sẽ quyết tâm chiến đấu để thực hiện mục tiêu lọt vào Top4 nhằm đảm bảo chắc chắn một suất dự Champions League mùa sau.

Trong quãng thời gian gần đây, dưới sự rèn luyện của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo, Fernando Torres đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ về phong độ. Giữa tuần vừa rồi, anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea vượt qua Barcelona để góp mặt ở trận chung kết Champions League. Mức độ ấn tượng đối với El Nino vẫn chưa dừng lại ở đó, trong trận derby thành London ở vòng 36 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc vào đêm qua, Torres đã tỏa sáng rực rỡ bằng cách lập một cú hattrick mang về thắng lợi hoành tráng 6-1 trước người hàng xóm không đội trời chung QPR.

Thực ra mà nói, Chelsea ở thời điểm này có hai con đường để tới với Champions League mùa sau. Họ có thể tham dự đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB với tư cách là nhà ĐKVĐ nếu như vượt qua được Bayern Muchen trong trận chung kết vào ngày 19/5 tới. Tuy nhiên, với Torres anh muốn The Blues đảm bảo chắc chắn một suất trong nhóm bốn đội dẫn đầu trước khi nghĩ tới trận đấu tại Munich sau đây ba tuần nữa.Trong một trận derby mà sức nóng của nó đã tỏa ra từ trước khi trong tài nổi tiếng còi khai cuộc, Fernando Torres bỗng vụt sáng để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi anh ba lần sút tung mảnh lưới Paddy Kenny. Một đêm đáng nhớ đối với cá nhân chân sút 28 tuổi, không chỉ bởi anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận mà đây còn là cú hattrick đầu tiên mà El Nino lập được trong màu áo xanh.


3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)