Chuyện shock 2012-11-11 03:41:29

Top màn khỏa thân siêu táo bạo của Sao


Những hình ảnh "đốt mắt" người xem!

Rihanna thường xuyên xuất hiện với phong cách ăn mặc quá sexy, quá gợi cảm của mình. Chính vì vậy, cô nàng từng được tờ Esquire nổi tiếng bình chọn là ngôi sao sexy nhất của năm 2011. Cũng nhờ danh hiệu này, Rihanna và Esquire đã bắt tay chụp bộ ảnh nude vô cùng táo bạo.




Khi xuất hiện trên chương trình truyền hình Ryan Seacrest, nữ ca sĩ 24 tuổi từng không ngần ngại tuyên bố một trong những sở thích mang lại sự thoải mái cho cô chính là được… khỏa thân. “Tôi thích đối mặt với những thách thức, bởi vậy, càng khỏa thân tôi càng cảm thấy thoải mái” Rihanna tâm sự. Dù là chủ nhân của những vòng đo cũng như những tấm hình rực lửa, nhưng “công chúa Barbados vẫn mong muốn có được thân hình căng tròn hơn nữa”.

Sau khi giành được danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do độc giả tạp chí GQ bầu chọn,Lana Del Rey đã tự tin khoe dáng trong bộ ảnh nude đậm chất nghệ thuật.


Giọng ca của Video Games ngồi trên sàn nhà và hoàn toàn không có quần áo. Lana Del Rey ngồi co gối để khéo léo che đi những phần nhạy cảm của cơ thể lại vừa khoe “mình hạc xương mai” một cách tinh tế. Đôi môi đỏ và ánh nhìn oi bức của Lana Del Rey trong bức ảnh này đã làm trái tim của hàng triệu quý ông bị loạn nhịp.


Siêu mẫu Gisele Bundchen lộ thân hình tuyệt đẹp vào năm 2004.


Nữ diễn viên kiêm người mẫu Stephanie Seymour bốc lửa trong bức ảnh nude năm 2009.


Nữ diễn viên "Biệt đội G.I.Joe" Sienna Miller năm 2006.


Mel B cũng từng "gây choáng" khi chụp hình "bán khỏa thân" trên tạp chí Cosmopolitan. Cô thể hiện sự "kín đáo" bằng cách để chồng mình (Stephen Belafonte) dùng tay che "hộ" ngực.


Với chiều cao 1m78, số đo ba vòng là 86-58-89, siêu mẫu Irina Shayk luôn là lựa chọn số một cho các trang bìa tạp chí, đặc biệt khi cô nhận lời mời chụp nude.


Đây là hình ảnh Irina Sheik sexy trên tạp chí Elle phiên bản Tây Ban Nha. Siêu mẫu khoe thân hình nuột nà đến từng cm trên cơ thể triệu đô.


Lady Gaga nude trên Vanity Fair


Lady Gaga cũng đã nude để quảng cáo nước hoa mới nhất của mình. Cô nàng cầm chai nước hoa Fame màu đen trên tay, còn cơ thể nude nằm nghiêng được che chắn ở những điểm nhạy cảm bởi… rất nhiều người đàn ông tí hon.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)