Games 2011-09-15 17:41:02

Top game "khủng" nhất trên iPad


[size=2] Top game "khủng" nhất trên iPad[/size]

[indent]Bạn đang tự hỏi không biết nên sắm những game nào có thể phát huy được hết sức mạnh của iPad trong biển ứng dụng khổng lồ trên App Store? Game nào vừa vui, dễ gây nghiện, đồ họa đẹp lại hấp dẫn?
Theo PCWorld, có 5 yếu tố để làm nên một tựa game iPad đáng cài. Trước hết, game đó phải mang tính giải trí cao, thiết kế game phù hợp với màn hình và cấu hình của iPad, độ độc đáo (dù nhiều game iPad được chuyển đổi từ game iPhone sang, song vẫn có nhiều game độc quyền riêng cho iPad), tương xứng với số tiền bạn bỏ ra để cài đặt, những tính ng "hoa lá cành" khác…

Và dưới đây là những game được đánh giá cao nhất. Nếu bạn chưa cài chúng cho iPad thì hãy nhanh nhanh "hành động" để có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất.

1. Angry Birds Rio HD





Tại thời điểm này, mọi phiên bản của Angry Birds đều rất đáng đồng tiền bát gạo. Dù Angry Bird Rio không hay hơn so với phiên bản gốc nhưng nó có thêm nhiều nhân vật mới, phông nền chi tiết và sắc sảo hơn, cùng độ khó cao (60 level từ thấp đến cao để bạn thử sức).

2. Back to the Future (Series)



Tựa game vừa phiêu lưu, vừa đấu trí này của Telltale Games được dựa trên hệ sinh thái game Back to the Future từng rất thành công trên máy tính lẫn máy chơi game cầm tay. Giá mua không rẻ (6,99 USD) nhưng chúng thực sự hấp dẫn và mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, lời khuyên đưa ra là bạn nên sở hữu iPad 2 để có thể tận hưởng game này một cách hoàn hảo vì đồ họa của nó được thiết kế tối ưu cho màn hình phân giải cao của iPad 2.

3. Carcassone



Là một tựa game xếp hình kinh điển, phiên bản chuyển thể của Carcassone cho iPhone cũng là một trong những game đẹp nhất trên App Store. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Carcassone một lần nữa xuất hiện trong danh sách game đỉnh dành cho iPad. Nhiều tính ng mới bổ sung như chơi nhiều người, thử thách giải đố mỗi tuần… khiến cho game càng hấp dẫn và mang tính tương tác cao. Dù phải mất ít thời gian để tìm hiểu và làm quen với cách chơi, nhưng đây là một tựa game nhiều người tuyệt vời.

4. Civilization Revolution




Trò game chiến lược kinh điển Civilization đã được nâng cấp cách đây vài năm khi chuyển thể từ môi trường PC sang máy chơi game cầm tay và console, dưới tên mới là Civilization Revolution. Dù chơi khá hay trên Nintendo DS và iPhone, nhưng màn hình của những thiết bị này quá nhỏ để có thể thưởng thức trọn vẹn trải nghiệm mà CivRev mang lại. Phần màn hình mở rộng của iPad dọn chỗ cho những map lớn hơn, phức tạp hơn và giúp CivRev mang lại trải nghiệm giống PC game hơn.

5. Death Rally



Không có gì phải đắn đo khi cài game này, bởi giá của nó trên App Store chỉ có 99 cent. Một tựa game đua xe đối đầu được tối ưu hóa để chạy rất nuột trên iPad 2, hàng chục đường đua và thử thách khác nhau, một hệ thống cấp độ (level) gây nghiện, một garage chật ních xe và vũ khí… Đây là một ứng dụng toàn cầu đồng nghĩa với việc bạn cũng có thể chơi được trên cả iPhone lẫn iPod.

6. Fieldrunners



Đây chính là một trong những game phòng thủ được yêu thích nhất trên App Store. Với màn hình lớn của iPad, Fieldrunners hấp dẫn và thú vị hệt như trên iPhone, thậm chí còn "đã mắt" hơn khi đồ họa sống động, chi tiết. Nhiều map và vũ khí mới đã được bổ sung, nên dù giá bán có hơi cao hơn so với bản iPhone nhưng chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua Fieldrunners.

7. FIFA 11 HD



Game thể thao luôn là một trong những điểm gây thất vọng ở iPad, nhưng FIFIA là một ngoại lệ. Dù cần điều khiển ảo chưa được hoàn hảo cho lắm và các chiến thuật cũng cần được trang bị nhiều hơn, đa dạng hơn nhưng game này thực sự đã có được giao diện và trải nghiệm giống với series game FIFA lừng danh, với tất cả các cầu thủ, giải thi đấu và đội bóng trên toàn thế giới.

8. Geometry Wars




Một trong những game bắn súng kiểu hoài cổ đáng nhớ nhất dành cho iPhone và iPad là Geometry Wars 2, thích hợp với cả phái yếu lẫn thanh thiếu niên vì không mang quá nhiều tính bạo lực. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn về chế độ và tốc độ chơi. Mặc dù việc điều khiển vòng quay ảo trên màn hình cảm ứng có hơi chậm nhưng với bảng thành tích cập nhật trực tuyến và một đồ họa hấp dẫn, đây là một game rất đáng cài.

9. Great Little War Game HD




Nếu bạn là một fan hâm mộ của series game Advance Wars của Nintendo, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của bạn. Dù không phải là một game "tuyệt đỉnh", nhưng tựa game chiến lược này vẫn rất gây nghiện với nhiều loại chiến binh, vũ khí, xe cộ và chế độ chơi đa dạng, đủ để tay bạn dính chặt lấy màn hình iPad hàng giờ đồng hồ. Bạn cũng có thể chơi game này trên iPhone và iPod Touch.

10. Infinity Blade




Một thế giới ba chiều tuyệt vời được xây dựng trên một Cỗ máy Siêu thực và một series những cuộc chiến giữa những người khổng lồ, được điều khiển bằng cách chạm tay vào màn hình và quét….dù thoạt đầu dễ gây cảm giác lặp lại, đơn điệu, nhưng hệ thống cấp độ chơi gây nghiện và khả ng nâng cấp vũ khí lại thôi thúc bạn chơi đi chơi lại. Hơn nữa, đây cũng là một trong những game có đồ họa đẹp nhất trên màn hình iPad 2.
[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)