Teen 24h 2011-04-22 02:01:46

Top các ngôi sao ăn mặc đỉnh nhất Kbiz


[size=2]G-Dragon (Big bang) đứng đầu danh sách này nhá.[/size] So với Nhật Bản thì Trung Quốc là thị trường béo bở thứ hai mà các sao Hàn mong muốn tấn công và chiếm lĩnh. Chính vì vậy mà các ngôi sao Hallyu luôn tìm mọi cách xuất hiện trước các fan hâm mộ Trung Quốc với những hình ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất của mình. Mới đây trong một cuộc thăm dò của cư dân mạng Trung Quốc của trang TVDaily để chọn ra các ngôi sao Hàn có phong cách thời trang tại sân bay độc đáo nhất, G-Dragon (Big Bang) đã đạt giải quán quân như dự đoán của nhiều người với phong cách thời trang siêu quái và cực độc.



top các sao Hàn có phong cách thời trang ấn tượng nhất
Trong số 14.547 phiếu được thu thập từ các nơi như Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông, có đến 37,2% (5.413 phiếu bầu) người hâm mộ đã lựa chọn G-Dragon. Đứng thứ hai trong danh sách này là Key của SHINee với 25,8 % phiếu bầu, Kim Hyun Joong của SS501 đứng thứ 3 với 13,5% phiếu. Về thứ 4 trong cuộc đua phong cách thời trang này là Park Yoo Chun của JYJ với 12,23% phiếu bầu. Người đứng cuối cùng trong top 5 là Kim Jae Joong với 11,83% số phiếu.

Còn các fan Việt Nam thì sao, trong số 5 ngôi sao mà các fan Trung Quốc đã lựa chọn, các bạn thấy ai là người thích hợp nhất với danh hiệu Sao Hàn có phong cách ăn mặc độc đáo nhất? Nào, mọi người hãy cùng nói với iOne và cùng ngắm nhìn những bộ trang phục thường ngày mà G-Dragon vẫn thường mặc khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác nhé.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)