Người mẫu - hoa hậu 2011-02-27 01:42:46

Top 5 khuôn ngực Việt đẹp nguyên bản


Thổi phồng vòng ngực đang là xu thế "hot" của sao Việt thời nay. Lẫn trong hàng loạt khuôn ngực đồ sộ nhờ "nhào nặn", vẫn có nhiều mỹ nhân đầy quyến rũ nhờ vòng 1 tự nhiên của mình.








1. Ngọc Trinh

Sinh năm 1990, sở hữu khuôn mặt búp bê trẻ thơ và số đo ba vòng lý tưởng, Ngọc Trinh được gắn cho danh “nữ hoàng đồ lót không ngai” của làng mẫu Việt. Gặp Ngọc Trinh trên sàn catwalk hay ở đời thường, cô luôn làm người đối diện phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹp tự nhiên đến hoàn hảo của mình.

Nếu chịu khó với nghề, chắc chắn Ngọc Trinh đã trở thành một trong những cái tên “hot” trong làng thời trang. Tuy nhiên cô lại khá co mình và thờ ơ với những hợp đồng hay show chụp hình. Sau 2 năm tạm dừng với nghề người mẫu, năm 2011 Ngọc Trinh đã quay trở lại và dường như đã có tư duy về việc quyết tâm phát triển nghề một cách nghiêm túc.



Ngọc Trinh khi mới bước chân vào làng mẫu (năm 2005)






Và vẻ đẹp không thẩm mỹ hiện tại


Ngọc Trinh xây dựng hình ảnh của mình theo phong cách gợi cảm. Khi xuất hiện trước công chúng, cô luôn chọn những mẫu đồ ôm sát người, làm nổi bật số đo 3 vòng tự nhiên đến hoàn hảo. Ngọc Trinh xứng đáng khi được giới mẫu bình chọn là chân dài sở hữu vòng một tự nhiên đẹp nhất.



Cô sở hữu 3 vòng cực kỳ quyến rũ


2. Cao Thùy Dương

Đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 và giành giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất, trở về sau cuộc thi ,Cao Thùy Dương từ Hà Nội quyết định Nam tiến và tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. Sau đó cô tự nhận thấy không có duyên với nghề nên đã giành thời gian nhiều hơn cho nghệ thuật thứ 7.



Hình ảnh trong quá khứ của Cao Thùy Dương


Với vai diễn phản diện trong Chuyện Tình Đảo Ngọc, Cao Thùy Dương đã ít nhiều gây thiện cảm và bắt đầu được giới yêu điện ảnh chú ý, sau đó cô có diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình khác. Hiện tại người đẹp này tập trung phần lớn cho công việc kinh doanh với mong muốn trở thành một chân dài vừa có tài vừa có sắc.





Và diện mạo khi bắt đầu với công việc kinh doanh


Khi còn là người mẫu, Cao Thùy Dương luôn được các NTK tin tưởng mời vào những thiết kế cần có một khuôn ngực đẹp. Cô xếp vị trí thứ 2 trong danh sách những mỹ nhân sở hữu bộ ngực đẹp nguyên bản trong làng thời trang Việt.

3. Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến tuy trẻ tuổi nhưng đã nhiều năm được xếp vào vị trí vedette của làng thời trang Việt. Cô sở hữu khuôn mặt thanh thoát, đôi chân dài thẳng tắp, cộng với chiều cao lý tưởng của một người mẫu, năm 2009 Hoàng Yến đại diện cho nhan sắc Việt tham gia tranh tài tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới Hoa hậu Hoàn Vũ. Mặc dù không gặt hái được thành tích nào tại đấu trường nhan sắc này, nhưng Hoàng Yến thu hút được một lượng fan lớn đồng hành cùng cô suốt cuộc thi. Trên sàn diễn hay các sự kiện, cô là một trong những cái tên được giới thời trang săn đón.

Hoàng Yến không những sở hữu chiều cao lý tưởng mà cô còn được mẹ di truyền cho vòng một đáng mơ ước của nhiều người mẫu.



Chiều cao 1m80 không làm giảm đi vòng 1 đồ sộ của Hoàng Yến




Vậy là cô khỏi cần tốn tiền đi thẩm mỹ ngực như các cô đồng nghiệp thân thiết


4. Vũ Hoàng Điệp

Phải công nhận rằng năm 2010 báo chí đã tốn rất nhiều giấy mực để luận bình về cái tên Vũ Hoàng Điệp. Sau khi đạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, Vũ Hoàng Điệp gây xôn xao bởi nhiều “chiêu” lạ như khoe khoang một cách quá đáng anh người yêu giàu có hay cần đến 25 vệ sĩ hộ tống khi cô đi diễn…

Bên cạnh những hành động bị cho là phù phiếm này, phải công nhận rằng Hoàng Điệp sở hữu thân hình khá hấp dẫn với làn da trắng mịn và số đo 3 vòng gợi cảm. Mỗi khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn của người yêu dạo phố Sài thành, cô luôn thu hút ánh nhìn đặc biệt từ phái mạnh.





Vũ Hoàng Điệp xưa và nay


5. Thanh Vân

So với 4 mỹ nhân trên thì Thanh Vân vào nghề muộn nhất và ít kinh nghiệm nhất. Từng bị cho là có ngoại hình khá giống với Hương Giang, Thanh Vân ít nhiều tạo được tiếng vang tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Việt 2010, tuy nhiên đáng tiếc là cô chỉ dừng lại ở top 15 của cuộc thi.



Thanh Vân khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt


Trở về từ cuộc thi, Thanh Vân đầu quân cho Venus, dần hoàn thiện hình ảnh và trở thành một trong những người mẫu đắt show nhất công ty. Thanh Vân
từng đi lưu diễn ở nhiều nước như: Anh quốc, Ukraine, Thái Lan…



Và hiện tại


Với chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng chuẩn, Thanh Vân chắc chắn không phải lo “cải thiện” vòng 1 như đa số những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)