Tình yêu - giới tính 2012-05-31 03:54:51

Top 5 câu nói khiến chàng khó chịu


Có thể bạn không có ý gì khi nói ra điều đó, bạn cũng không nghĩ anh ta có thể để bụng câu nói của bạn. Nhưng có những điều mà phụ nữ nói ra khiến đàn ông phát điên.

“Anh đang nghĩ cái gì vậy?”
Khi bạn hỏi câu đó cũng có nghĩa là chàng không được phép có những ý nghĩ riêng tư. Có thể là hơi quá nhưng hẳn là bạn không chỉ tò mò mới hỏi câu đó.



“Em muốn anh làm em bất ngờ”
Có lẽ chàng cũng có ý định đó, nhưng bạn lại làm chàng mất hứng. Làm thế nào để một người làm bạn bất ngờ khi chính bạn lại là người nói họ làm điều đó?? Có thể người đàn ông của bạn không lãng mạn như bạn mong đợi, nhưng hãy thử làm điều gì đó lãng mạn cho anh ấy và xem thử anh ấy có đáp trả không.


“Anh có thật sự yêu em không?”
Anh ấy có thể ậm ừ “ Em nói vậy là sao? Tất nhiên là anh yêu em rồi, nhưng anh có thật sự yêu em không ấy à? Có lẽ anh cũng chẳng biết tình yêu thật sự là gì….”. Đây là câu hỏi cực kỳ vô nghĩa và có thể làm cho anh ấy nghi ngờ cảm xúc của chính mình.


“Anh ta là đồ đểu. Tôi không hiểu sao lại quen anh ta lâu như vậy”
Lý do có thể là vì tình dục. Nếu bạn quen anh ta chỉ vì anh ta tuyệt vời ở trên giường thì không còn gì nhiều để nói. Việc ở bên cạnh người đối xử tệ với mình lâu như vậy cũng có thể vì nhiều lý do phức tạp và đau khổ. Nhưng nếu bạn mập mờ về nguyên do tại sao thì có thể là vì bạn ghen tị hay cảm thấy không an toàn khi ở một mình.


“Cứ như em chẳng biết anh là ai nữa vậy”
Nếu bạn có vấn đề đặc biệt với cách cư xử của anh ta thì bạn nên nói ra điều đó. Nhưng khi bạn kết luận như trên thì anh ta có thể hiểu rằng bạn cảm thấy khó chịu về sự thay đổi và trưởng thành của anh ta. Nhiều anh chàng ngần ngại về sự cam kết này bởi vì lo sợ bị kìm hãm. Chúng ta ai cũng muốn người bạn đời của mình luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho chúng ta trưởng thành.
Người đàn ông nào cũng muốn trở thành người hoàn hảo , tin hay không tùy bạn.


Trích từ www.khoemoingay.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)