Nhạc 2009-10-20 00:01:00

Top 20 Miss teen Thùy Chi: “Mong có dịp được đàn cho chị Bảo Thy hát”


Mặc dù không may mắn giành được danh hiệu nào nhưng Thùy Chi - cô nàng 16 tuổi đến từ Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Miss Teen 2009 bởi nét đẹp kiêu sa như 1 nàng búp bê và khả năng chơi piano cực "đỉnh".







Ở ngoài, Thùy Chi thân thiện, nhí nhảnh và cực kỳ hài hước. Hãy cùng nghe tâm sự của cô bạn dễ thương này về cuộc sống "hậu" Miss Teen nhé!





Ấn tượng đầu tiên khi trò chuyện với Thùy Chi - Top 20 Miss Teen 2009 là sự cởi mở ở cô bạn này. Thùy Chi thao thao bất tuyệt về cuộc sống của mình, về niềm đam mê piano đã ăn sâu vào trong máu, về những kỷ niệm của Miss Teen mà có lẽ cô bạn sẽ không bao giờ quên được. Thi thoảng Thùy Chi lại xem đồng hồ vì sợ mải nói chuyện sẽ muộn mất giờ học thêm.





Sau cuộc thi Miss Teen, dường như cô bạn trở nên bận rộn hơn với lịch học ở trường, lịch học thêm, lịch học đàn piano, lịch chụp ảnh, phỏng vấn báo chí và cả nhiều lời mời làm MC truyền hình. Trong buổi trò chuyện, đôi lúc cô bạn còn pha trò bằng những câu nói rất dí dỏm, hài hước.





Qua cách trả lời có thể thấy Thùy Chi là 1 người khá thông minh và có phần già dặn so với tuổi nhưng vẫn giữ được nét nhí nhảnh, hồn nhiên và cực kỳ xì-tin của lứa tuổi 16. Chắc chắn cái tên Thùy Chi sẽ còn tiến xa hơn nữa.









Profile:




- Tên: Nguyễn Thùy Chi





- Sinh năm: 1993





- Biệt danh: Chi Pooh





- Cao: 1m63, nặng: 45kg





- Hiện đang là học sinh trường PTTH Lê Quý Đôn, Hà Nội





- Sở thích: chơi piano, shopping, "pose" ảnh, đi du lịch





- Các hoạt động từng tham gia:





+, Chụp ảnh mẫu cho shop quần áo online





+, Stylist cho mẫu ảnh





+, Tham gia nhiều hoạt động văn nghệ của trường, lớp, thành phố.





- Thành tích đạt được:





+, 1 năm giải nhì và 2 năm giải nhất festival Organ & Piano tp. Hà Nội.





+, Top 20 Miss Teen 2009.















Xin chào Thùy Chi, sau đêm chung kết bạn cảm thấy thế nào? Bạn có thất vọng vì đã không gặp may mắn không?





Đêm chung kết Miss Teen 2009 diễn ra rất hoành tráng và sôi động. Không khí đó đã làm cho Chi và 18 thí sinh còn lại được thể hiện một cách xuất sắc phần trình diễn của mình. Riêng Chi, Chi rất vui khi có thể bộc lộ niềm đam mê piano của mình với khán giả qua bản nhạc River Flows in You của nhạc sĩ Yiruma. Trong bất kỳ 1 cuộc thi nào cũng đều có người may mắn và người chưa có được cơ hội.





Chi không hề cảm thấy thất vọng mà chỉ thoáng buồn khi tên mình không được xướng lên trong thời khắc trao giải. Tuy nhiên, Chi rất vui khi những người bạn cùng đồng hành với mình trong suốt 15 ngày của cuộc thi đã xứng đáng nhận được những giải thưởng ấy.





Được biết Thùy Chi học cùng cấp 2 với Ly Cốc phải không? Vậy hai người đã biết nhau từ trước đó?





Đúng thế. Chi và Ly Cốc từng học cùng ở trường cấp 2 Thành Công nên đã quen nhau từ trước cuộc thi. Khi lên cấp 3, mỗi người 1 trường nhưng Chi và Ly thường xuyên liên lạc với nhau qua blog 360 và facebook. Thật tình cờ khi 2 đứa cùng đăng ký thi Miss Teen 2009. Khi cả 2 cùng lọt vào Top 100, Chi thật sự rất vui và niềm vui được nhân lên bội phần khi cả Chi và Ly đều lọt vào vòng chung kết và được vào tp. Hồ Chí Minh tham dự tuần lễ đồng hành cùng 17 gương mặt xinh đẹp khác.












Vậy trong suốt cuộc thi, ngoài Ly Cốc thì Thùy Chi thân thiết với thí sinh nào nhất?





Trong suốt thời gian "chung sống" với nhau, Chi đã có thêm rất nhiều bạn mới. Nhưng Chi đặc biệt thân với chị Huyền Lizzie, chị Lee Balan, chị Thu Thảo và chị Thúy Oanh. Chi được các chị giúp đỡ rất nhiệt tình vì Chi là 1 trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất và đây cũng là lần đầu tiên Chi xa nhà lâu ngày đến thế.





Những người theo dõi cuộc thi Miss Teen 2009 đều ấn tượng trước khả năng chơi piano cực đỉnh của Chi. Bạn đã theo đuổi bộ môn này được bao lâu rồi? Ngoài ra Thùy Chi còn có tài lẻ nào nữa không?





Hihi, nói là "đỉnh" thì cũng không dám đâu ạ. Nhưng piano là niềm đam mê rất "mãnh liệt" của Chi. Chi tiếp xúc với cây đàn từ khi chưa biết chữ cơ, đến giờ cũng đã được 12 năm rồi. Chi cũng được bố mẹ ủng hộ và khuyến khích tham gia 1 số cuộc thi piano của thành phố. Và thật vui khi 3 năm liền Chi đều có giải. Ngoài piano, Chi còn có thể nhảy hip hop và cũng từng theo học 1 vài lớp nhảy hiện đại. Đây chính là niềm đam mê thứ 2 của Chi.





Trong đêm chung kết, Bảo Thy có nói rằng rất ấn tượng với Thùy Chi và mong sẽ có dịp Thùy Chi đàn cho Bảo Thy hát. Bạn nghĩ sao về lời đề nghị này?





Chị Bảo Thy là một ca sĩ mà Chi rất thích. Chi cảm thấy rất thấy vui và sung sướng khi đã gây được ấn tượng với chị ấy. Tuy ở cách xa nhau, mỗi người mỗi miền và cơ hội giao lưu không nhiều nhưng Chi vẫn mong 1 ngày nào đó sẽ có cơ hội được đàn cho chị Bảo Thy hát. Chắc sẽ ăn ý lắm đấy, hihi!












Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi, vậy theo Chi, điều gì là quý giá nhất mà bạn nhận được sau khi tham gia Miss Teen 2009?





Trong 2 tuần, Chi đã học được nhiều điều trong cuộc sống, hiểu biết và trưởng thành hơn trước. Chi được đến thăm Đất Thép Củ Chi, nơi mà trước kia chỉ được nghe kể qua sách báo, được gặp các bà mẹ Việt Nam anh hùng - những người đã phải hy sinh rất nhiều vì chiến tranh. Chi cảm nhận được những đau thương mất mát mà các mẹ đã phải chịu đựng và để lại rất nhiều vết thương về mặt tinh thần. Chi còn được đến thăm những người mẹ nghèo neo đơn và trẻ em khuyết tật. Nhìn hoàn cảnh khó khăn ấy, Chi thấy rất xót xa. Đây là lần đầu tiên 1 cô bé 16 tuổi như Chi được trải nghiệm thực tế những điều mà trước đây mình chỉ được "nghe kể" và đó là thứ quý giá nhất mà Chi đã nhận được sau cuộc thi.





Ngoài ra, Chi và 18 bạn còn tham gia hoạt động nhặt rác ngoài bãi biển Long Hải. Chi cảm thấy rất vui vì đã góp 1 phần công sức của mình để bảo vệ môi trường. Sau những hoạt động này, Chi thấy không riêng gì Ngôi Sao Tuổi Teen mà tất cả thế hệ trẻ như Chi cần phải tích cực tham gia những hoạt động xã hội và kêu gọi mọi người cùng chung sức.





Ai cũng đều có điểm yếu, vậy điểm yếu của Thùy Chi là gì?





Vì nhỏ tuổi và chưa được tham gia nhiều hoạt động xã hội nên Chi vẫn còn rất nhút nhát trong việc giao tiếp và chưa nhanh nhạy trong việc xử lý những tình huống ứng xử trong cuộc sống. Nhưng sau Miss Teen, Chi đã chín chắn, tự tin hơn rất nhiều và ngày càng cố gắng để khắc phục yếu điểm này.












Sở hữu ngoại hình xinh xắn, lại đàn hay nhảy giỏi, Thùy Chi có định đi theo con đường nghệ thuật không?





Hiện giờ, Chi mới chỉ duy trì tài năng của mình như 1 niềm đam mê. Chi coi cây đàn piano như một người bạn giúp mình giải tỏa những căng thẳng stress và chia sẻ những niềm vui, sự hưng phấn trong cuộc sống. Và nếu có dịp thì Chi cũng sẵn sàng đem tiếng đàn của mình đến với mọi người.





Có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm của Thùy Chi không?





Vâng, Chi rất yêu 1 người. Đó là… thằng cu Khang cháu của dì Chi. Hihi, đùa tí vậy thôi! Chi còn là học sinh cấp 3 nên luôn coi việc học lên hàng đầu, và mục tiêu trước mắt của Chi là phải đỗ đại học. Còn về chuyện tình cảm, đến bao giờ đủ chín chắn và trưởng thành thì lúc đó Chi mới nghĩ tới.





Cảm ơn Chi về cuộc trò chuyện! Và hy vọng mọi người sẽ được thấy hình ảnh của Thùy Chi bên cây đàn piano ở nhiều cuộc thi khác nữa!

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)