Sao thế giới 2010-02-21 14:47:56

Top 10 siêu mẫu 'sexy' nhất làng thời trang (P2)


Mời độc giả tiếp tục chiêm ngưỡng những gương mặt gợi cảm nhất trong làng thời trang có trong danh sách Top 10 năm nay. Nhiều bất ngờ và thú vị với sự có mặt của những siêu mẫu thập niên 90. Vì sao họ lại "hot" đến vậy?
6. Elle Macpherson

Elle Macpherson, sinh ngày 29/3/1964, từng là gương mặt chính của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Versace, Dior, Prada; xuất hiện trên hầu hết những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới và là người được tạp chí Mỹ Sports Illustrated đưa lên trang bìa nhiều nhất (6 lần).









Chiều cao và đôi chân dài bất tận, siêu mãu người Úc này được gọi biệt danh là
"The Body" quả chẳng sai chút nào

[justify]Cao 1,83 mét, cô có thân hình rất đẹp, vì thế có biệt danh là "The Body". Khi chuyển sang kinh doanh và lấy biệt danh này làm nhãn hiệu cho các trang phục lót và mỹ phẩm của mình, Elle Macpherson cũng rất thành công. Theo tạp chí kinh tế Mỹ Forbes, trị giá tài sản của cô hiện là 110 triệu USD. Dù đã 46 tuổi, song Elle Macpherson vẫn được cả thế giới xem là người đẹp không tuổi bởi cô sở hữu một thân hình cực chuẩn khiến các cô gái trẻ cũng phải thèm muốn.

Khuôn mặt xinh đẹp cùng số đo ba vòng 92-62-89, Elle cùng với Evangelista, Christy Turlington, Naomi Campbell, Cindy Crawford… được coi là “thế hệ đầu tiên” của cụm từ siêu mẫu. Chân dài người Úc này cũng từng được bầu chọn là người mẫu đẹp nhất mọi thời đại.
[/justify]


Những đường cong nóng bỏng của Elle Macpherson từng làm mê đắm lòng người

5. Bar Refaeli

Bar Refaeli, 24 tuổi, cao 1,74m, số đo ba vòng: 89-60-89 được coi là siêu mẫu áo tắm hàng đầu thế giới hiện nay. Cô đã 3 năm liên tiếp xuất hiện trên tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated. Năm 2009 là năm cô gặt hái được nhiều thành công nhất kể từ khi khởi đầu sự nghiệp.









Bar Refaeli nóng bỏng trong từng shoot ảnh của tạp chí đồ bơi SI năm 2009

[justify]Bar Refaeli cũng là 1 trong 10 người đẹp gợi tình nhất năm 2009 do tạp chí Maxim công bố. Cô liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hiệu nội y danh tiếng, từng là người mẫu quảng cáo của Luisa Cerano, Subaru, Accessorize, Besni, Marco Bicego… đặc biệt là đồ bơi của Sports Illustrated, Victoria's Secret. Hiện nay Bar đang thử sức trong vai trò nhà thiết kế áo tắm.
[/justify]






Đường cong bốc lửa hút hồn cánh mày râu của Bar - cô thật xứng
đáng trở thành nữ hoàng bikini sexy

4. Gisele Bundchen

[justify]Không chỉ khẳng định đẳng cấp của nữ hoàng sắc đẹp bằng những khoản doanh thu khổng lồ, người đẹp đến từ xứ sở samba còn luôn được những ông trùm thời trang săn đón và mời quảng cáo. Gisele sở hữu một thân hình hoàn hảo hái ra tiền. Riêng năm 2008, là năm chân dài người Brazil này xuất hiện nhiều nhất trên các bìa tạp chí và phần lớn trong số đó là những bộ ảnh ngực trần.
[/justify]





Gisele Bundchen khoe đường cong nóng bỏng


[justify]Hai năm liên tiếp đều giữ vị trí đầu bảng trong danh sách những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, Gisele Bundchen đã thực sự trở thành biểu tượng thời trang không thể thay thế. Tên tuổi của cô gắn liền với các chiến dịch quảng cáo thành công của Christian Dior, Balenciaga, Dolce & Gabbana, Missoni, Versace, Céline, Givenchy, Bvlgari, Lanvin, Guerlain, Valentino, Ralph Lauren, Louis Vuitton, Victoria's Secret…

Không thể kể hết được những thành công và kỷ lục mà siêu mẫu này đạt được, song Gisele Bundchen cũng là một trong những siêu mẫu đang được ưa chuộng nhất, cô đã bước sang tuổi 29 những vẫn sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng.
[/justify]




Từng là gương mặt của Rampage


[justify]Hiện nay, người đẹp đang rất hạnh phúc và trong thời gian mang thai đứa con đầu lòng với cầu thủ bóng đá Tom Brady. Tuy nhiên, tạp chí FHM vẫn không thể không đưa tên cô vào danh sách những siêu mẫu gợi cảm nhất làng thời trang. Không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi những đóng góp lớn của chân dài này cho ngành công nghệ thời trang thế giới.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)