Tin tức - pháp luật 2009-11-27 14:18:02

Tống tiền bạn chat bằng clip khỏa thân


Dại dột cởi bỏ quần áo trước webcam khi chat với “người yêu”, cô gái đã bị Hussain Ajmal lưu lại các clip này rồi buộc “lên giường” và đưa 500 USD, nếu không sẽ tung lên mạng.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Hussain Ajmal (28 tuổi, quốc tịch Pakistan) mức án 1 năm tù về tội “cưỡng đoạt tài sản”.
Theo cáo trạng, Hussain sang Việt Nam làm công nhân đã lâu và kết hôn với một cô gái Việt rất xinh xắn. Tuy nhiên, trong những lần rảnh rỗi, người này thường hay lên mạng Internet chat và làm quen với những cô gái khác, trong đó có Nhung.

Hussain Ajmal tại tòa

Quá trình “tâm sự” trên mạng, Nhung tin lời “người đàn ông đẹp trai, chưa vợ” này nên đã có tình cảm thật sự. Do vậy, khi Hussain nói những lời đường mật và tha thiết mong được nhìn thấy thân thể “người yêu” qua webcam, Nhung đã đồng ý mà không biết người này đã lưu toàn bộ hình ảnh “nóng” của mình vào máy tính.
Ngày 25/4, Hussain nhập cảnh vào Việt Nam, hẹn Nhung ra gặp mặt. Sau một lúc nói chuyện, người đàn ông này đòi được “yêu” nhưng Nhung từ chối. Vài lần “đòi” không được, Hussain tức giận tuyên bố sẽ tung toàn bộ các clip khỏa thân của Nhung lên mạng và gửi cho gia đình cô biết nếu như không cùng “lên giường”.
Nhiều lần tìm kế “hoãn binh” không được, ngày 3/6, Nhung đồng ý sẽ “chiều” Hussain để đổi lấy những clip kia nhưng người đàn ông ngoại quốc đã thay đổi điều kiện, buộc cô phải đưa 500 USD. Khi Hussain đang nhận tiền của Nhung tại một tiệm Internet thì bị công an bắt quả tang.
Tại tòa, Hussain khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với vẻ rất ăn năn hối hận nhưng cho rằng tại Nhung đã nhiều lần chửi mắng, xúc phạm đến mình. Ngoài ra, bị cáo này khóc lóc van xin HĐXX xem xét vì không hiểu pháp luật Việt Nam.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.
__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)