Điện thoại - Tablet 2015-09-01 07:55:05

Tổng hợp thông tin về Apple trước sự kiện 09/09 sắp tới


Sự kiện đặc biệt của Apple sẽ diễn ra vào ngày 09/09 sắp tới và mọi người đang trông đợi chiếc siêu phẩm iPhone 6s/6s Plus sẽ được công bố. Tuy nhiên nếu tổng hợp lại những tin đồn gần đây thì chúng ta sẽ có cái nhìn qua về những gì Apple chuẩn bị đem đến với người dùng.

iPhone mới sẽ có tùy chọn màu hồng và màn hình cảm ứng lực (Force Touch)



 

Theo tin đồn từ Wall Street Journal, Apple sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực (Force Touch) vốn gây ấn tượng trên Apple Watch, MacBook lên dòng iPhone mới. Cảm ứng Force Touch sẽ đem đến một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới với sự tương tác theo lực, mạnh hay yếu, từ đó đem đến tùy chọn tương ứng cho người dùng.

Không chỉ có thế, có lẽ Tim Cook còn định đem đến tùy chọn màu hồng (pink) dành cho những fan yêu thích "mộng mơ". Apple đã bắt đầu quy trình sản xuất hàng loạt từ tháng 5.

Apple TV sẽ trang bị Siri và App Store


Một tin vui dành cho những ai đang sở hữu Apple TV, theo nguồn tin từ BuzzFeed hãng đã có kế hoạch cập nhật Apple TV cùng với sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó dòng Apple TV thế hệ mới sẽ hỗ trợ nhiều tính năng mới bao gồm Siri và kho ứng dụng App Store đồng thời ra mắt thêm remote tích hợp touch pad trên đó.

Tuy chưa rõ Apple có định đem các tính năng mới này lên dòng cũ hay không nhưng có vẻ như điều này rất khả thi.

iOS 9, watchOS 2 và OS X El Capitan chính thức phát hành

Tương tự các sự kiện hàng năm, đây là dịp tốt để Apple bấm nút chính thức phát hành bản cập nhật mới cho iOS, watchOS 2 và OS X ngay sau khi sự kiện kết thúc.


iOS 9 sẽ đem đến sự ổn định cho người dùng iOS đồng thời đem đến ứng dụng News để xem tin tức chuyên nghiệp hơn. Với iPad, iOS 9 còn hỗ trợ đa nhiệm theo kiểu side-by-side và picture-in-picture giúp bạn làm việc hiệu quả.

Trong khi đó OS X El Capitan (10.11) mặc dù không có nhiều tính năng mới nhưng sẽ giúp hệ thống tối ưu và chạy nhanh hơn, xử lý đồ họa tốt nhờ Metal.

Dòng máy tính Mac được cập nhật với bộ xử lý Intel Skylake


Apple đã cập nhật dòng máy tính Mac hồi đầu năm nay và dịp cuối năm là cơ hội tốt để hãng tung ra dòng Mac mới với bộ xử lýIntel Skylake. Vừa qua chúng ta đã có MacBook 12 inch gây ấn tượng mạnh mẽ tuy nhiên thiết bị này vẫn chưa đủ tầm để người dùng xử lý nhiều tác vụ nặng, hy vọng với Skylake, Apple sẽ làm tốt hơn với MacBook 12 inch.

Bên cạnh đó các máy tính iMac, Mac Mini cũng có thể được cập nhật mới. Nhất là dòng iMac 21.5 inch với màn hình Retina (4K).

iPhone sẽ không còn gặp khó khăn với kết nối Wi-Fi yếu

Một trong những vấn đề gây khó chịu cho người dùng chính là kết nối Wi-Fi của iPhone đôi khi không ổn định nếu bạn đang ở vị trí có sóng yếu. Vì thế iOS 9 dự kiến sẽ là vị cứu tinh cho tình trạng này. Theo đó, iOS 9 sẽ cho phép người dùng tự chuyển đổi giữa Wi-Fi và mạng 3G ngay khi gặp sự cố và bạn sẽ không phải gặp lỗi kết nối hiện ra nữa.


Tuy nhiên vấn đề này sẽ gây hao 3G cho nhiều người nếu họ không để ý.

iPhone 6s sẽ có màn hình nền động tương tự Apple Watch

Tính năng mới này rất thú vị khi bạn có thể đặt các ảnh nền động ở màn hình chủ hay màn hình khóa. Chúng ta sẽ có sẵn một số ảnh nền động mặc định để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Hy vọng Apple sẽ cho phép lập trình viên mở rộng ảnh nền theo ý thích để người dùng thêm lựa chọn.

iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP, quay video 4K, camera trước cải tiến và tích hợp đèn flash

Bạn cảm thấy số chấm trên iPhone 6 vẫn chưa đủ thì Apple sẽ cải thiện điều đó. iPhone 6s theo tin đồn sẽ được trang bị camera sau lên đến 12MP và hỗ trợ khả năng quay video 4K. Không chỉ có thế với camera trước bạn sẽ có số chấm cao hơn (5MP) và hỗ trợ đèn flash để chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Dòng iPhone 6c vẫn sẽ xuất hiện nhưng Apple chưa vội ra mắt


Các tin đồn về iPhone 6c đã xuất hiện rất nhiều trên mạng nhưng chưa ai có thể xác nhận tính thực tế của thiết bị này. Tuy vậy nguồn tin thân cận từ 9to5mac cho biết iPhone 6c với màn hình 4 inch sẽ kế thừa iPhone 5/5s/5c và ra mắt người dùng dịp cuối năm, có thể là cuối tháng 10.

Có vẻ Apple không muốn người dùng quá tập trung vào iPhone 6c mà quên mất họ đã ra mắt bộ đôi iPhone 6s/6s Plus.

Sự kiện diễn ra vào ngày 09/09


Cuối cùng đừng quên sự kiện quan trọng sẽ diễn ra vào ngày 09/09 lúc 23:59 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng đón xem và chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp đến các bạn.
Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)