Điện thoại - Tablet 2015-09-10 07:20:12

Cấu hình iPhone 6s thua các smartphone Android cao cấp


Mẫu di động 4,7 inch mới được Apple trình làng với nhiều nâng cấp về phần cứng, tuy nhiên các thông số này chưa ấn tượng bằng Galaxy S6, Xperia Z5 hay LG G4.

    [*]Ảnh và video dùng thực tế iPhone 6s và 6s Plus / Ảnh chụp thử từ camera iPhone 6s
0h sáng nay (10/9), tại khán phòng Bill Graham Civic ở San Francisco (Mỹ), Apple đã giới thiệu bộ đôi điện thoại mới nhất của hãng là iPhone 6s và 6s Plus. Thiết bị có nhiều cải tiến về cấu hình gồm chip Apple A9 mạnh mẽ, camera nâng lên 12 megapixel, hỗ trợ quay video 4K…


iPhone 6s và Galaxy S6.


Tuy nhiên khi so sánh thông số kỹ thuật trên iPhone 6s với các smartphone Android cao cấp hiện nay như Galaxy S6, LG G4 hay Xperia Z5, thiết bị của Apple tỏ ra "đuối thế" hơn. Dù vậy, khoảng cách này đang dần được rút ngắn và thế mạnh trên iPhone vẫn là hệ điều hành iOS độc quyền, được tối ưu.

Chẳng hạn, camera chính trên Xperia Z5 có cảm biến 23 "chấm", cao hơn nhiều so với 12 "chấm" trên iPhone 6s, dù đã được nâng cấp từ loại 8 megapixel của iPhone 6. Song, các thiết bị đều hỗ trợ quay video 4K, kể cả smartphone mới của Apple. Hay như camera trước cùng có độ phân giải 5 megapixel, riêng LG G4 "trội" hơn với máy ảnh 8 megapixel.

Bảng so sánh cấu hình iPhone 6s, Galaxy S6, LG G4 và Xperia Z5:


Đình Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)