Cafe tám 2010-08-15 05:25:09

tong hop cac tin Hot trong tuan


Vương miện hoa hậu Việt Nam 2010 đã có chủ





Tối qua tại đảo Tuần Châu thành phố Hạ Long cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra thành công rực rỡ với hơn 30 người đẹp đến từ mọi miền đất nươc.

Tân hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân hiện là sinh viên năm thứ 5 chuyên ngành thiết kế thời trang của trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, là cộng tác viên lâu năm với báo Hoa học trò.

Bất ngờ nhất có lẽ không phải là vương miện hoa hậu thuộc về Hân mà sốc nhất chính là Top 10 lại không có tên của Huỳnh Bích Phương - gương mặt được đánh giá là rất tiềm năng với ngôi vị Hoa hậu. Điều này khiến cho gần như toàn bộ khán giả tiếc nuối và thất vọng




New York tưởng niệm chiến thắng Thế chiến II với "Kiss-In"








NEW YORK, ngày 14 tháng tám - Hàng trăm cặp vợ chồng từ tất cả các thế hệ tập trung lập thành 1 nhóm mang tên "Kiss-In" tại quảng trường lớn New York 's Times để kỷ niệm 65 năm kết thúc của Chiến tranh thế giới thứ hai.

Hơn 200 cặp vợ chồng của các dân tộc, màu da, độ tuổi, tôn giáo, với các quý ông đội mũ thủy thủ trắng và những quý bà nắm giữ trong tay một bông hồng đỏ, hôn nhau tại quảng trường Times - biểu tượng cho hòa bình và hạnh phúc.


Trung Quốc để tang cho các nạn nhân bị chết trong trận lở bùn Zhouqu





Những người dân ở Jinan, phía Đông tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc, tập hợp xung quanh ngọn nến trong một hoạt động để tang cho các nạn nhân xấu số trong trận lở bùn ở Zhouqu, vào ngày 14 tháng 8 năm 2010. Cờ Trung Quốc trên toàn quốc và tại các đại sứ quán cũng như lãnh sự ở nước ngoài sẽ được hạ xuống nửa cột vào Chủ Nhật để tang các nạn nhân đã mật trong trận tàn phá lở bùn ở Zhouqu, phía tây bắc tỉnh Cam Túc của Trung Quốc.


Cô gái có vòng eo nhỏ nhất Thế giới





1 cô gái vừa qua đã làm tất cả mọi người kinh ngạc với vòng eo bé xíu nằm vừa gọn trong vòng bàn tay của người đàn ông. Vòng eo của cô chưa được đến 45 cm. Mọi người đều thắc mắc không hiểu cô sống thế nào với cái bụng của 1 em bé như thế.Cô chính là Nữ hoàng sàn catwalk và truyền hình Tyra nổi tiếng. Cô trở thành một phát ngôn viên không chính thức cho phụ nữ trên toàn thế giới.



Chẩn đoán bệnh tự kỷ bằng soi não




Các nhà khoa học ở Anh nói có thể chẩn đoán bệnh tự kỷ bằng phương pháp soi não, giúp phát hiện bệnh dễ dàng hơn."Nghiên cứu này cho thấy các hiện tượng bất thường trong não bộ có liên quan tới bệnh tự kỷ thể hiện qua những biểu đồ khác biệt" .

Đây được coi là 1 bước tiến mới trong y học khi số lượng bệnh nhân mắc bệnh tự kỉ ngày càng tăng cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)