Đố vui - bói toán 2013-07-26 02:30:30

tổng hợp. ai cung sư tử bơi vào !!


Sư Tử là người nguyên tắc, có trái tim ấm áp, và rất lạc quan. Bạn không thể không cảm thấy bị thu hút bởi sự ấm áp và quyến rũ tiềm tàng mà họ có được. Điều mà Sư Tử sẽ làm cho bạn đó là khiến bạn trở thành trung tâm trong thế giới của họ.
 
Hẹn hò với một Sư Tử sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc và bạn sẽ chìm đắm trong tình yêu của họ dành cho mình. Tuy nhiên, hãy hy vọng người tình Sư Tử của bạn là kiểu người quyến rũ nhưng không phải là kiểu người độc đoán, thích cai trị chuyên quyền, bạo ngược. Bởi Sư Tử sinh ra dưới hành tinh thống trị là hệ mặt trời, và tính cách luôn như vậy, luôn muốn mình làm chủ ngay cả chuyện “gối chăn”. Họ cũng là một trong những người sở hữu nụ cười đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo, và một nụ cười quyến rũ cũng đủ sức để làm bạn mê đắm.
Nếu bạn muốn hấp dẫn một cô nàng thuộc cung này, hãy làm cho họ cảm thấy thỏa mãn, hãnh diện về chính họ và cưng chiều họ. Họ không thích những người suốt ngày chỉ biết kêu ca và những người cứ thích mang một đống đồ trang sức trên người.
 
Khi tớ thích cậu, cậu không cần thiết phải vui mừng tới phát khóc đâu nhé, chỉ cần cúi đầu cảm tạ trời đất là biểu hiện tốt nhất rồi!!!
 
Quá ngọt ngào và tỉ mỉ. Những người muốn sự yên bình và chu đáo thì chắc chắc sẽ tìm tới Xử Nữ thôi.
 
Sư Tử: ghen kiểu dồn người ta vào chân tường
 
Nữ Nhân Mã - nam Sư Tử
Nữ Nhân Mã có rất nhiều “vệ tinh” nhưng cô nàng lại rất khó rơi vào men say tình ái. Nam Sư Tử mạnh mẽ, nhiệt tình, thích cảm giác chinh phục sẽ nhanh chóng bị cuốn hút và hấp dẫn bởi cô nàng Nhân Mã cá tính. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ khiến trái tim băng giá của nàng “tan chảy”.
 
Sư Tử là người luôn có chủ kiến trong mọi việc nên thường thu hút được sự chú ý của người khác phái. Sư Tử thích được tôn sùng và ngưỡng mộ nên rất khó lòng cự tuyệt khi nhận được sự quan tâm từ nhiều phía
 
Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.
 
Giống như chúa sơn lâm, Sư Tử thích là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ thích được nuông chiều, cung phụng. Trong mỗi cuộc vui, họ dễ hòa nhập với mọi người. Tuy nhiên, Sư Tử có khuynh hướng đàn áp, lấn át người khác và muốn mọi người ngưỡng mộ họ. Cách tốt nhất để chinh phục trái tim của một Sư Tử là hãy nuông chiều họ. Lúc ấy, thay vì gầm gừ dữ tợn, họ sẽ ngoan ngoãn như một chú mèo đáng yêu.
Đặc điểm khi yêu
- Sư Tử muốn bảo vệ người mình yêu.
- Họ sẽ luôn ở bên bạn ngay cả khi bạn thất bại.
- Họ ấm áp, lãng mạn và chu đáo.
- Họ thích chiếm hữu người mình yêu và hay ghen.
- Họ thích được người khác nuông chiều và chăm sóc.
- Tuy nhiên, Sư Tử nhiều khi ích kỷ, quá tự cao, kiêu ngạo và thích đàn áp.
Các cung hợp với Sư Tử: Dương Cưu, Nhân Mã, Sư Tử.
 
Để bảo vệ sự kiêu hãnh vốn đã là bản tính của mình, Sư Tử luôn diễn kịch trước mặt người khác. Dù gặp phải chuyện lớn đến đâu hay đang có chuyện buồn phiền gì, họ cũng cố tỏ ra vẻ bình tĩnh, thoải mái nhưng thực chất bên trong cũng đang suy nghĩ rất nhiều.
 
Sư Tử ghét sự kiểm soát, kiểm tra lẫn nhau, thích sự tự do để thể hiện cái tôi của bản thân. Sư Tử giam quá sẽ hóa mèo
 
[justify]Có người yêu là cung Sư Tử sẽ khiến bạn có cảm giác người ấy thật độc tài chuyên chế. Sư Tử dù bản thân có tài giỏi hay không cũng luôn tỏ ra cao ngạo và tràn đầy tự tin, thỉnh thoảng cũng thích ra oai, khoe mẽ, chứng tỏ những thế mạnh của mình để giành lấy ánh mắt ngưỡng mộ của người yêu.[/justify]
[justify]Thế nên khi bạn là người yêu của Sư Tử thì hãy cố gắng ngoan ngoãn như chú cừu non luôn nghe theo lời người ấy, nếu không thì bạn sẽ biết thế nào là sự nổi giận của Sư Tử.[/justify]
[justify]3blingeye3[/justify]
[justify]♥ SƯ TỬ : cấp độ nguy hiểm: 2.5
- Không quá nguy hiểm nhưng điều đó ko có nghĩa là bạn có thể bắt nạt và chèn ép họ =.=
- Khi có chuyện thì Sư Tử có thể kêu gọi nhiều người để mà tấn công bạn >.< làm bạn điêu đứng[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Hana… a la 1 sư tử hiền lành tốt bụng  nè3blingeye3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)