Sao Việt 2009-08-21 15:23:39

'Tôi và anh Vinh đã yêu nhau từ lâu'.


Trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu, chàng cầu thủ đẹp trai Công Vinh đã lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm thân mật của mình với ca sĩ Thủy Tiên. Ngay sau đó, Ngoisao.net đã liên lạc với Thủy Tiên để nghe cô tâm sự về câu chuyện tình yêu này.

- Thời gian trước khi thấy chị và Công Vinh thường xuyên xuất hiện bên nhau, nhiều người đã hỏi chị về chuyện yêu đương giữa hai người nhưng chị thường nói "không" hoặc lảng tránh. Vậy tại sao đến thời điểm này, hai người lại công khai tình cảm của mình?

- Tôi và anh Vinh đều muốn giữ chuyện riêng tư của mình, nhất là trước đó tình cảm hai đứa còn chưa đủ chín, nếu công bố mọi chuyện với báo chí chắc hẳn sẽ khiến dư luận quan tâm cũng như xì xầm nhiều hơn. Tôi đã hiểu được cảm giác bị "xì xầm" là như thế nào sau vụ ảnh nóng từ trên trời rơi xuống nên muốn "ẩn nấp" một chút.

Chúng tôi thống nhất chưa công bố chuyện này vì cả hai đều là người của công chúng, rất dễ khiến nhiều người hiểu lầm là cố tính gây scandal để lăng xê tên tuổi của nhau. Thật sự khi đã trở thành người nổi tiếng thì cuộc sống riêng sẽ khó chịu hơn vì luôn nhận được sự quan tâm quá mức của dư luận. Thêm nữa mọi người cũng đã thấy chuyện tôi từng yêu ai đều bị khai thác triệt để trên báo chí. Và vô tình nó làm nảy sinh những luồng ý kiến không hay về tôi. Điều này làm mẹ tôi rất buồn nên chuyện tình với anh Vinh, tôi cẩn thận và kín kẽ hơn.

Bây giờ khi anh Vinh đã công bố rồi, thì dù rất bất ngờ nhưng tôi cũng không thể che giấu một "bí mật không nói" mà tôi đã cố giữ bao lâu nay. Tôi cũng xác nhận là chúng tôi đã yêu nhau và yêu nhau từ lâu.



Thủy Tiên và Công Vinh chính thức công bố tình cảm của mình.
- Ở Công Vinh, có điều gì khiến cho chị cảm thấy siêu lòng?

- Khi thích một người nào đó nhiều khi không cần có lý do đúng không? Nhưng may mắn là Công Vinh sở hữu khá nhiều yếu tố mà một người con gái như tôi mong muốn. Thứ nhất, anh có tài, nhưng điều quan trọng hơn khiến tôi "gục ngã" lại chính vì anh là người sống rất tình cảm, đặc biệt biết quan tâm, chăm sóc cho người mình yêu. Tôi mất ba từ nhỏ nên khi quen một người đàn ông, tôi muốn được thấy một chút hình bóng ba mình trong đó. Và tôi tìm thấy điều đó ở Công Vinh.

Tôi trân trọng anh Vinh vì anh là người có hiếu với gia đình, lễ phép và hòa nhã với mọi người. Nói thật, ngay từ lần đầu tiên gặp anh ấy, tôi đã thấy tim mình đập rộn rã và anh Vinh nói với tôi rằng anh cũng có cảm giác như thế.

- Hai người đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên?

- Thực sự tôi cũng không hiểu được mình, nhưng trong lần đầu tiên, Công Vinh đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp về cá tính cũng như cách giao tiếp lịch thiệp. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu và thấy hợp nhau.

- Những khác biệt về văn hóa, cách sống giữa một ca sĩ, một cầu thủ được hai người giải quyết như thế nào?

- Đúng là trong thời gian đầu tiên, chúng tôi cũng có những khó khăn trong việc ứng xử, giao tiếp cũng như trò chuyện với nhau. Bản thân tôi trước giờ ít kết thân với người ở các vùng miền khác vì cứ có cảm giác gì đó e ngại. Nhưng sự quan tâm, săn sóc tận tình và chân thành của anh Vinh đã làm tôi cảm động. Từ khi yêu anh, tôi thấy mình dễ hòa đồng hơn với mọi người.

- Chị nghĩ sao nếu mọi người cho rằng, việc yêu Công Vinh nằm trong chiến lược đưa tên tuổi của chị trở nên hot hơn?

- Tôi không quan tâm đến những tin đồn kiểu này vì tôi biết mình đang ở đâu, vị trí nào. Anh Vinh nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, còn nhiều người biết tôi ở lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh.

Tôi nghĩ yêu nhau là cái duyên mà hai người may mắn có được, tôi không thấy cái chiến lược nào đó quan trọng hơn chuyện tình cảm thật sự của mình.

- Yêu nhau nhưng lại ở xa nhau, hai anh chị làm gì để giữ được tình cảm của mình?

- Đúng là công việc của mỗi người rất nhiều, ở xa nhau, lại liên tục di chuyển nên tình yêu của chúng tôi có thể nói là "mối tình xa". Nhưng khoảng cách địa lý không phải là điều quan trọng. Tôi và anh Vinh vẫn liên lạc với nhau hằng ngày qua điện thoại, không chỉ nắm rõ tình hình của nhau, chúng tôi còn có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống.

- Chị có thể kể vài kỷ niệm đáng nhớ về chuyện tình của mình với Công Vinh?

- Chuyện tình cảm của chúng tôi đến rất bất ngờ, chúng tôi đón nhận nhau và luôn cố gắng giữ cho mình "một bí mật không nói", nhưng có một lần chúng tôi đã suýt chia tay nhau, chỉ vì những hiểu lầm từ các bài báo thiếu căn cứ. Trong phút bốc bồng, chúng tôi đã giận nhau thực sự, nhưng khi mọi việc được sáng tỏ thì hai đứa đã nhanh chóng làm hòa với nhau.

Có nhiều kỷ niệm đáng nhớ lắm, cũng như bao nhiêu đôi lứa khác, chúng tôi cũng trải qua những cảm xúc yêu thương, giận hờn, buồn - vui bất chợt… Nhưng biết tính tôi cứng đầu nên bao giờ anh Vinh cũng là người chủ động làm lành trước. Tôi nhớ nhất một lần, sau khi giận dỗi nhau, suốt một ngày một đêm cả hai đã không thèm nói với nhau một lời nào. Hôm sau, khi ra Hà Nội lưu diễn, khi mở cửa phòng khách sạn, tôi đã thấy một bó hoa hồng cực lớn kèm theo một tấm thiệp có nét chữ quen thuộc "Anh yêu em", lúc đó tôi thấy cảm động thực sự và mọi nỗi giận hờn dường như tan biến.

- "Quà tặng tình yêu" của anh chị có gì đặc biệt?

- Quà tặng thì rất nhiều, tôi thường thích tự lựa chọn quần áo, giày dép mà mình ưng ý để dành tặng anh ấy. Còn anh Vinh thì tặng cho tôi rất nhiều, không chỉ là những gì nhìn thấy được mà điều tôi phải cảm ơn anh nhất chính là tình yêu anh mang đến cho tôi. Nhưng tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về điều này, tôi muốn giữ lại cho mình những bí mật thú vị của con gái.

- Chị nói hai người đã "yêu nhau từ lâu". Vậy anh chị đã tính đến chuyện kết hôn?

- Tất nhiên, ai yêu nhau cũng nghĩ đến chuyện sẽ cùng sống với người mình yêu đến tận răng long đầu bạc. Nhưng hôn nhân không phải là chuyện đơn giản mà phải có sự chuẩn bị cũng như phải bắt đầu bằng một mối quan hệ thật bền vững. Tôi luôn nghĩ tương lai là chuyện không thể biết trước. Chúng tôi đang sống ở hiện tại, nên hai đứa cùng hứa với nhau sẽ cố gắng để "bảo toàn" được mối quan hệ của mình thật tốt.

Cả tôi và anh Vinh đều còn trẻ, còn nhiều hoài bão cho sự nghiệp của mình nên chuyện kết hôn sẽ còn phải tính rất kỹ. Tuy nhiên, cũng như mọi người, tôi hy vọng tình yêu của mình sẽ kết thúc bằng một "happy ending".

- Chị cũng thường xuyên gặp gỡ em gái và mọi người trong gia đình Công Vinh. Gia đình anh ấy đón nhận chị thế nào?

- Từ khi quen với Công Vinh, tôi cũng biết em gái Khánh Chi của anh ấy. Tôi và Khánh Chi chơi thân, xem nhau như chị em ruột. Chúng tôi cũng thường chia sẻ nhiều chuyện. Tôi rất thẳng thắn với cô ấy, chị em chỉ bảo nhau nhưng điều đúng. Thỉnh thoảng nếu Khánh Chi làm điều gì sai, tôi cũng đi… mách với anh Vinh nữa (cười).

Trước đây, tôi có chút e dè, sợ gia đình anh Vinh sẽ ngại khi anh có bạn gái là nghệ sĩ như tôi. Nhưng sau vài lần tiếp xúc, tôi nhận ra là gia đình anh ấy rất thoáng và dễ tính, đặc biệt mẹ anh Vinh đối xử rất tốt, chăm sóc tôi và xem tôi như con gái vậy. Tôi rất cảm ơn những tình cảm đó từ gia đình anh.

Quân Ngọc thực hiện
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)