Người mẫu - hoa hậu 2009-09-18 20:17:00

Tối qua, Hà Anh quá gợi cảm bên cạnh Ronan Keating


Giọng ca đình đám của thập niên 90 dường như vẫn chưa hết nóng! Đến khách sạn Metropole (Hà Nội), anh vô cùng bất ngờ trước sự tiếp đón nhiệt tình và sự yêu mến mà fan Việt dành cho anh.
Xuất hiện muộn vào lúc 6 giờ 30 phút tại khách sạn Metropole, Hà Nội sau khi đến thăm các em nhỏ bị nhiễm chất độc màu da cam tại làng Hòa Bình, Thanh Xuân, thủ lĩnh 32 tuổi của nhóm nhạc đình đám Boyzone trông cực kỳ bảnh bao và phong độ chẳng kém gì thời kỳ hoàng kim của Boyzone. Anh thân thiện cười chào tất cả trong sự đón tiếp nhiệt tình của giới truyền thông và người hâm mộ.


Fan của Boyzone tại Hà Nội nồng nhiệt đón thần tượng

Trong buổi giới thiệu sản phẩm này, Ronan Keating cắt băng khai trương boutiques đồng hồ, sau đó anh cùng mọi người có 1 bữa tiệc cocktail nhẹ. Góp mặt trong buổi hôm nay còn có siêu mẫu gợi cảm nhất Việt Nam, Hà Anh, diễn viên Dustin Nguyễn, Á hậu Ngọc Oanh, Thụy Vân, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh…



Sau party cocktail là tiết mục giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất của hãng đồng hồ dưới sự trình diễn của các siêu mẫu. Trong bữa tiệc, giọng ca của ban nhạc đình đám của thập niên 90 lại có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên đất nước Việt Nam mà anh mới có cơ hội khám phá trong chuyến đi này.

Khi kết thúc buổi tiệc tại Hà Nội, ngôi sao nhạc pop Ai-len sẽ bay trở lại Anh. Ronan dự định sẽ mang nhóm nhạc Boyzone "vang bóng một thời" đến Việt Nam trong tương lai gần.




Chị Hà Anh chụp hình lưu niệm với những người bạn


Dù xuất hiện ở đâu, chị Hà Anh cũng luôn đẹp gợi cảm

Một vài hình ảnh của Ronan Keating trong bữa tiệc khai trương của hãng đồng hồ IWC:


















Anh ấy đã hát 3 ca khúc đình đám một thời là:
If tomorrow never comes, When you say nothing at all, Life is a Roller coaster




Hà Anh khoe lưng trần quá gợi cảm


Á hậu Ngọc Oanh


Á hậu Ngọc Oanh và Dustin Nguyễn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)