Cafe tám 2012-08-30 23:13:23

Tội gì không làm thảm họa?


[size=3]Dư luận lên án? Giới truyền thông chỉ trích? Đồng nghiệp bĩu môi coi thường? Kệ chứ! Tội gì không hát các ca khúc thảm họa khi mà nó mang lại cho không ít các "ca sĩ" danh tiếng và tiền bạc?[/size]






Phương My: Sự nghiệp bắt đầu với Nói dối

Khi tung ra ca khúc Nói Dối, Phương My lập tức được coi là thảm họa Vpop. Hàng loạt những lời chỉ trích hướng về cô ca sĩ này. Tuy nhiên, những lời chỉ trích ấy không khiến Phương My gặp khó khăn, ngược lại, nó khiến cho tên tuổi của cô nổi như cồn.



Phương My nổi danh với từ thảm họa Nói dối




Bản thân Phương My cũng thừa nhận: "Sau nhiều năm theo đuổi con đường ca hát đầy chông gai và cạm bẫy thì cuối cùng, Phương My đã được nhiều người biết đến nhờ danh hiệu: Nói dối – thảm họa Vpop". Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho biết thêm, nhờ có danh hiệu đó mà cô đắt show hơn, có cơ hội hát những ca khúc khác ngoài Nói dối. - "Một khi bạn làm được việc mọi người chú ý tới bạn. Bạn là một thiên tài" - Phương My khẳng định.

Không những thế, sau 8 năm mang danh hiệu thảm họa, Phương My đã có sự ổn định về mặt kinh tế. Nữ ca sĩ này khoe đã tự sắm cho mình một chung cư trị giá trên 2 tỷ mà chẳng cần đại gia nào giúp đỡ. Căn hộ của Phương My được thiết kế theo phong cách Châu Âu và được chủ nhân của nó đặt cho cái tên là Ngôi nhà thiên thần tình yêu.







Phương My tự hào khoe ngôi nhà cô tự mua được bằng việc hát các ca khúc thảm họa




Với bàn đạp là danh hiệu thảm họa, Phương My còn tham gia đóng kịch cùng với các danh hài khác như: Trấn Thành, Hồng Tơ, Tấn Beo… Cô cũng đang bận rộn với kế hoạch phát hành single và album tiếp theo.

Nữ ca sĩ này đã tự tin khẳng định rằng: "Nói dối đã mở cho Phương My một con đường mới không còn chông gai và khó khăn như trước đây nữa”. Và cũng cần nhắc lại rằng, Phương My không phải là một ca sĩ tay ngang. Cô đã được đào tạo ở một trường nhạc. Thế nên, có lẽ việc trở thành thảm họa âm nhạc giúp Phương My đạt được nhiều cái mà nếu đi theo con đường của các ca sĩ chuyên nghiệp khác, cô khó có thể đạt được.

Phi Thanh Vân lấn sang ca hát với Da nâu

Theo chân Phương My, cô người mẫu có giọng hát dưới mức trung bình Phi Thanh Vân cũng cho ra ca khúc Da nâu. Chẳng cần đợi lâu, ca khúc này cũng lọt vào danh sách thảm họa Vpop. Người xem được phen cười ngặt nghẽo trước những ca từ ngô nghê của Da nâu và cách hát như đọc, đọc như hát của Phi Thanh Vân.





Phi Thanh Vân: càng tai tiếng, càng nổi tiếng




Thế nhưng có hề gì khi Da nâu được lên sóng của VTV (mặc dù sau này lại bị chính VTV lên án), Phi Thanh Vân được coi là ca sĩ. Cô còn huênh hoang khoe rằng dù "đã đặt cho mình mốc sau 3 tháng phải hát live được. Nhưng thực tế, chỉ sau một tháng học nhạc, tôi đã đi hát live. Trong liveshow ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa diễn ra cách đây không lâu, tôi đã hát một lúc liên tục 5 bài, nên chị quản lí tại đó khuyên tôi nên làm minishow. Minishow diễn ra thành công hơn sự mong đợi. Tôi rất vui".

Da nâu còn là bàn đạp để Phi Thanh Vân mở công ty, thành lập nhóm nhạc, mở lớp đào tạo ca sĩ, sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng Keys media Vietnam voice.

Đấy, chỉ cần một thảm họa Vpop và 3 tháng học thanh nhạc thôi, Phi Thanh Vân đã làm được điều mà khối ca sĩ phải mất cả 4, 5 năm trời, thậm chí là chục năm học trong các trường nhạc cũng chưa chắc đã làm được.





Thảm họa Da nâu làm bàn đạp giúp Phi Thanh Vân mở công ty, thành lập nhóm nhạc…




HKT chả mất tiền vẫn nổi như cồn

Với cách ăn mặc lố lăng, hát những ca khúc thảm họa như Nàng kiều lỡ bước, Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đâu, Oh my baby,...HKT nổi như cồn. Nhóm nhạc này không chỉ được biết đến ở các tính miền Tây nữa mà đã có các show diễn trên khắp đất nước. Catse của HKT cũng thuộc dạng không hề thấp so với các ca sĩ hát tỉnh khác.



Hình dáng của HKT một vài năm trước




Mới đây nhất, HKT còn tạo ra một cú lột xác làm cộng đồng mạng điên đảo. Trong khi các ca sĩ khác bỏ tiền tỷ vào việc PR hình ảnh mà chưa chắc đã tạo được nhiều hiệu ứng thì HKT lại hơn hẳn. Chỉ cần cắt tóc, chỉnh sửa lại vẻ ngoài một chút và hát một ca khúc màu thị trường vốn dĩ đã có nhan nhản trong Vpop, HKT đã khiến rất nhiêu người chú ý. Trên facebook, mọi người thi nhau chia sẻ hình ảnh mới và ca khúc của HKT. Ca khúc này cũng leo tót lên vị trí đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc online. HKT lại lên cơn sốt mà chả cần phải làm gì nhiều.





Chỉ cần thay đổi vẻ bề ngoài một chút, HKT đã gây bão trên cộng đồng mạng




Thi nhau hát thảm họa

Muốn hay không thì mọi người cũng phải thừa nhận rằng, trong Vpop hiện nay, có rất nhiều trường hợp vin vào các ca khúc thảm họa để được nổi tiếng và họ nổi tiếng thật.

Mới đây nhất, ca khúc Mất trí nhớ được trình diễn trong Vietnam Idol đã khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi những ca từ vừa ngô nghê vừa lủng củng. Có khán giả đã bình luận vui rằng, khi nghe ca khúc này, có lẽ họ cũng mất trí nhớ theo.





Nguyễn Hồng Quang đã gây chú ý tại Vietnam Idol với ca khúc thảm họa Mất trí nhớ




Thế nhưng ca khúc này đã lập tức trở thành hot trên cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn trẻ đã hát lại ca khúc này. Không những thế, chỉ một tuần sau khi Mất trí nhớ lên sóng, một ca sĩ mà trước đây chẳng ai biết là ai đã làm hẳn một MV rất đẹp về ca khúc này. Rất nhiều người đã tìm xem MV này và đương nhiên, nam ca sĩ vô danh kia cũng vì thế mà được nhiều người biết đến.





Mất trí nhớ được làm thành một MV đẹp long lanh




[justify]Được biết, hiện tại đang có một vài ca sĩ đang rục rịch chuẩn bị tung ra ca khúc Mất trí nhớ với các bản phối khác nhau. Thế mới nói, tội gì mà không làm thảm họa![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)