Sao thế giới 2011-01-05 06:51:06

tội cho a thủ môn này qá :(


[size=1] 3bored3Lễ tang đẫm nước mắt của thủ môn tự tử[/size] [size=2]Những người tiễn đưa Dale Roberts tới nơi an nghỉ cuối cùng đều không giấu được sự đau xót và tiếc nuối khi cầu thủ mới 24 tuổi tự kết liễu đời mình chỉ vì bị người yêu phản bội.
>> Tự vẫn vì bạn gái ngủ với anh trai Terry[/size]
Thủ môn Dale Roberts ra đi khi mới có 24 tuổi. Ảnh: ThisisLondon.
Thủ môn Dale Roberts của đội bóng Rushden & Diamonds treo cổ tại nhà hôm 14/12 năm ngoái, 7 tháng sau khi phát hiện cô bạn gái Lindsey Cowan lén lút quan hệ với Paul Terry, đồng đội của mình và là anh trai trung vệ đội trưởng Chelsea John Terry. Dù đã tha thứ cho người yêu và chấp nhận làm lại từ đầu, Dale vẫn bị trầm cảm, bế tắc đến mức phải tìm đến cái chết để giải tỏa.

Theo The Sun, lễ tang thủ môn bạc mệnh được tổ chức hôm 3/1 ở Horden, hạt Durham, Anh. Trong số dòng người tiễn đưa Dale Roberts có tiền vệ Adam Johnson của Man City. Hai người lớn lên cùng nhau và từng học cùng trường trung học. "Tôi thực sự bàng hoàng về cái chết của Dale. Anh ấy thực sự là một người bạn tốt. Trái tim tôi lúc này ở bên gia đình và bạn bè anh ấy. Dale là một trong những người bạn tốt nhất của tôi và tôi thực sự nhớ anh ấy", Johnson chia sẻ.

Các đồng đội của Dale ở Rushden & Diamonds không cầm được nước mắt khi khiêng quan tài anh. Ảnh: Sun.
Trong khi đó, cô bạn gái Lindsey của thủ thành xấu số khóc nức nở khi cầm ảnh của hai người bước vào nhà thờ St Mary's. Người đẹp 25 tuổi là người đầu tiên phát hiện ra việc bạn trai treo cổ. "Dale là người yêu từ thủa nhỏ và là tình yêu của cả cuộc đời tôi. Những lời đồn đại ác ý gần đây về mối quan hệ của chúng tôi không hề có cơ sở", Lindsey khẳng định sau khi cầu thủ 24 tuổi tự tử.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra bê bối giữa bạn gái và anh trai John Terry hồi tháng 5 năm ngoái, Dale Roberts đau khổ bộc bạch với bạn bè: "Đó là sự thật, cô ấy đã thú nhận rằng có dan díu với Paul. Chúng tôi đã chia tay và tôi đang cố gắng vượt qua mọi việc. Nó chỉ mới xảy ra và tôi thực sự bối rối. Thật tồi tệ khi cô ấy phản bội tôi nhưng sự thật Lindsay ngủ với anh ta, một người đồng đội của tôi, thực sự quá khó để chấp nhận".

Adam Johnson lặng lẽ đứng trong dòng người đưa tiễn thủ môn xấu số. Người phụ nữ đứng bên cạnh anh là Lindsey, bạn gái Dale. Ảnh: Sun.
Thẫn thờ theo sau quan tài con vào nhà thờ, bố mẹ thủ môn 24 tuổi dường như cạn khô nước mắt. Ông George, bố Dale, phẫn nộ: "Trong mắt tôi, Paul chẳng khác gì thằng em John của nó. Dale và Lindsey ở bên nhau từ hồi trung học. Người ta vẫn nói rằng gia đình nào cũng đều có một kẻ tồi tệ, gia đình Terry thì đều là đồ phế phẩm hết".

3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)