Tâm sự - chia sẻ 2012-04-04 08:36:26

Tình yêu hay tình dục?p2


[size=2]Chiều tàn, Trang lang tkang trÊn con đưỜng tình yÊu của nÓ và Quang lúc 2 đứa mới yÊu nkau. Và nó chợt dừng lại ở quán Bò Nướng trÊn đường Lạch Tray - nơi tình yÊu bắt đầu…
" Em ơi, cho anh ngồi ăn cùng được không.?"
Ngước mắt lên nhìn * trông cũng đẹp trai phẾt =)) * " Ừm."
" Em tÊn gì thẾ.?"
" Trang. Mà anh nói ngồi ăn cùng thôi mà. Sao hỏi nhiỀu thẾ.?"
" Cho anh số điỆn thoại của em ;) "
[….].
Nó nhớ lại cái lần đầu tiÊn gặp Quang đẹp trai :)) Lúc đó Trang không có ý gì với Quang cả. Chỉ là thấy đẹp trai mà đi ăn bò nướng có 1 mình thì tiẾc lắm =)) Sau những cuộc nói chuyện vui vẻ Trang đã đồng ý cho Quang số điện thoại của nó. Cũng vì tình yÊu của nó và Quang bắt đầu đơn giản quá nÊn kẾt thúc trở nÊn phức tạp hóa. Thời gian trôi đi đã sang ngày thứ 5 rồi. Quang lên Hà Nội mà chẳng 1 tin tức, 1 cuộc điện thoại hay 1 sms cho Trang yên lòng. Mặc dù Trang là người gọi điỆn cho Quang trước, sms cho Quang trước thì câu trả lời của Quang là " ANH ĐANG RẤT BẬN."
" Ừm. Anh đang tập trung để học cho tốt mà :)." - Trang mỉm cười với suy nghĩ như vậy mặc dù đôi mắt của nó đang long lanh lấp lánh những giọt nước.
Trời bỗng dưng đổ cơn mưa, Trang vội vàng tạt vào quán cafe gần đó ngồi trú mưa. Một tách cacao nóng sẽ làm nó ấm lòng và nó quyẾt định gọi 1 tách cacao nóng. Ngồi nhìn ra ngoài đường, đôi lúc lại có 1 hoặc 2 đôi tình nhân đang kéo tay nkau chạy qua cơn mưa làm nó nhớ đến hôm đi chơi đầu tiên của nó và Quang. Hôm đó trời cũng mưa như này….
" Ặc. Được cái buổi đi chơi đầu tiên thì mưa. Đen thế không biẾt." - Quang nhăn mặt cau có
" Thì cũng hay chứ sao :)." - Trang cười dịu dàng quay sang nhìn Quang. Khuôn mặt của Quang lúc đó nhìn rất đáng yêu. Rồi Trang lấy 2 tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của nó đang run lên vì lạnh. Quang bước về phía sau và ôm lấy nó. Thật ấm áp làm sao.!!! Cả hai im lặng và nhìn mưa mặc cho những người đang trú ở đó tò mò :)). Đó là kỉ niỆm mà Trang nhớ nhất.
Một giọng nói quen thuộc đã phá vỡ khoảng không gian tươi đẹp của Trang lúc đó. Nó thấy vô cùng ngạc nhiÊn. Giọng nói đó là của Quang - người mà nó đang yêu và rất nhớ lúc này. Quang nói phải đi lên Hà Nội mà sao bây giờ lại xuất hiỆn ở đây? Đã có chuyỆn gì.? Lí do gì để Quang phải nói dối nó như thế? Bao nhiêu câu hỏi về Quang dồn dập lao nkah như tên lửa trong đầu Trang. Nó lấy 2 tay gạt mũ sau áo lên đầu tránh để Quang nhận ra nó.
" Mày với con Trang dạo này sao rồi.?" - Câu hỏi của người con trai đang đi cùng Quang
" Thôi, mày đừng nhắc đến nó nữa." - Quang trả lời 1 cách bực bội trong lòng.
" Sao thế.? Có chuyện gì rồi à.? Hay là nó bướng quá làm mày không nuốt được nữa đành phải nhả.?"
" BƯỚNG BỈNH Á.? KHÔNG NUỐT NỔI Á.?" Câu hỏi này có xem như là 1 sự xỉ vả, khinh bỉ nó không đây.? Mà nói chính xác hơn đó là " Ngôn ngữ của đàn ông.". Một loại ngôn ngữ coi thường đàn bà. Người nó run lên bần bật, ghì cắn chặt môi để nghe tiẾp CHUYỆN ĐÀN ÔNG….
" Mà tao thấy mày cũng quyẾt tâm thật đấy. Yêu 2 năm mà *** ăn được nó. Kể ra nó cũng *** xinh xắn gì mà sao mày yêu nó lâu thế không biết.? Bộ tính yêu nó thật lòng à.?"
" Thật ra là ăn rồi. Cũng tính yêu nó thật nÊn mới để nó tự sử thôi. Dục tốc bất đạt mà. Nhưng tao *** ngờ là có thằng còn ăn nó trước cả tao." - Quang châm điếu thuốc hút.
" Cái gì cơ.? Nó mất rồi á.? Mà thôi, chấp nhận khi yêu phải 1 con bị nát đi mày."
* Chuyện gì nữa đây. Tôi đã ngủ với thằng nào ngoài Quang đâu mà bảo mất rồi chứ. YÊU PHẢI MỘT CON BỊ NÁT á.? DỤC TỐC BẤT ĐẠT á.? Đến bây giờ thì Trang đã hiỂu. Cuối cùng thì Quang vẫn là kẺ lừa dối nó. Cái từ DỤC TỐC BẤT ĐẠT mà Quang nói làm nó bị tổn thương, làm nó nghĩ mình đang bị coi thường. Bạn có hiểu DỤC TỐC BẤT ĐẠT nó là gì không.? Nếu hiểu tkeo nghĩa khốn nạn của bọn đàn ông thì đó như là 1 ý nghĩa " Quan hệ tình dục mà vội vàng thì không đạt được đến tuyệt đối tuyệt vời." Trang hiểu được nghĩa của nó là ngày xưa đi học, bọn con trai lớp nó hay nói đến từ đó. Ngke thật bẩn tưởi.*
Trang tuyỆt vọng. Nước mắt của nó trào ra nhưng không bật lên thành tiẾng. Quang đã phản bội nó. Mà không, cái từ phản bội ngke có vẻ hơi nhẹ lòng vì Quang đã phản bội đó từ trước đó rồi. Bây giờ là Quang đã giẾt chẾt sự cảm nhận nỗi đau của nó, giẾt chẾt sự tin tưởng, tình yêu mà nó dành cho Quang suốt bấy lâu nay. Trang bước ra khỏi quán sau vài phút khi Quang và bạn anh đã đi khỏi. Đôi mắt nó vô hồn nhìn những hình ảnh đang hiện ra trước mắt. Tất cả bây giờ chỉ là vô nghĩa với nó. Quang đã khiẾn trái tim nó tan vỡ mất rồi.
" Anh mãi cũng chỉ là 1 thằng đàn ông tồi tỆ ngoài kia. ĐỒNG TIỀN VÀ TÌNH DỤC - luôn là vũ khí trang bị mà các anh luôn muốn có."
Cốc nước trÊn tay nó rơi xuống vỡ tan tành. Từng mảnh vỡ li ti vun vãi. Trang ngã vật xuống đất. Nó vật lộn, quằn quại trong đau đớn…
* Quang à,
Thật ra không cần phải dùng đến câu DỤC TỐC BẤT ĐẠT em cũng có thể cho anh mà. Em đã từng dằn vặt trong sự hối hận. Em đã nghĩ là mình sai. Nhưng đến bây giờ thì em thật sự không biẾt phải như thẾ nào cả. Nói đúng hơn là em không muốn giải thích cho anh hiỂu nữa. Em chỉ khẳng định là em chưa quan hệ với bất kì người nào ngoài anh. Còn lí do vì sao mà anh lại nói em mất trước rồi thì thú thật là em chẳng biết phải trả lời như nào cả. Anh ích kỉ quá rồi. Em không biết trong chuyện này ai mới là người sai, có thể là anh hoặc có thể là em sai vì đã không giải thích với anh sớm. Nhưng em nghĩ là nó không cần thiết với anh nữa. Vì dù em có tiếp tục yêu anh, dù em và anh vẫn tiếp tục yêu nkau thì em nghĩ em sẽ không bao giờ là người đem lại hạnh phúc cho anh. Vì em không có khả năng làm mẹ những đứa con của chúng ta. Bác sĩ nói điều đó chỉ là khó thôi nhưng em nghĩ từ khó đấy nó ngang ngửa với từ không có. Em không dám nói với anh vì em không muốn tình yêu của 2 ta kết thúc vì chuyện đó. Em đã giấu anh và làm hết sức để cứu ván tình thế nhưng anh là người tiêm 1 liều thuốc chết cho em. Anh có ác quá không hả Quang.? Tình yêu anh dành cho em là vậy phải không anh.?
Vậy em xin giữ trong lòng…. Những bữa cơm đầy ắp tiếng cười nói, những cái ôm siết chặt dù cho đang là mùa đông hay mùa hè, bờ môi ta tìm đến nkau nồng ấm,… tất cả em xin 1 mình giữ và mang nó đi tkeo.
Em vẫn còn yêu anh nhiều lắm.! Nhưng em không còn cần anh nữa rồi Quang ạ.! Có 1 câu hỏi em muốn hỏi anh trước khi em ra đi. Thật trong lòng anh bây giờ, anh chọn TÌNH DỤC hay TÌNH YÊU hả Quang.?
Đừng bao giờ lừa dối tình cảm của ai nữa Quang nhéz. Vì đó không phải là một trò chơi cuốn hút cả 2 đâu.
Tạm biệt người em yêu. *
Bức thứ dừng lại và Trang đã đi xa. Nó đi xa khỏi cuộc sống này, tìm vỀ 1 nơi mà nó cho là yên bình nhất. Đọc xong bức thư mà Trang viết, có những đoạn đã bị nhòe không rõ bởi nước mắt của Trang, Quang gục gối vì sự hối hận. Anh cảm thấy mình không xứng để được Trang yêu nhiều như vậy. Câu hỏi cuối cùng của Trang khiến Quang chẾt lặng trong những suy nghĩ. Yêu Trang tkeo lối rẽ của tình dục…. Sau đám tang của Trang kết thúc, tối hôm đấy Quang đã đi uống rượu 1 mình và đã bị chẾt do say quá không làm chủ được tay lái. Quang đã đâm thẳng vào 1 chiếc xe ô-tô đang đi ngược chiều mình…
* Em à, nếu như lúc anh sống anh đã chọn TÌNH DỤC. Vậy thì giờ đây khi anh chuẩn bị đi cùng em, anh đã quyết định chọn TÌNH YÊU Trang ạ.! Anh muốn bù đắp lại những tổn thương mà anh đã gây ra. Chúng ta sẽ làm lại từ đầu, em nhé.! *[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)